SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chơi sang, đại gia Việt 'xuống tay' chi thêm 15 triệu để mạ vàng iPhone 11

16:25, 24/09/2019
Đáp ứng nhu cầu “nâng cấp” cho dế sang bộ iPhone 11 vừa ra mắt, Golden Gift Việt Nam công bố giá mạ vàng 24K trên toàn quốc cùng nhiều dịch vụ đi kèm.
Bài liên quan

Trong những ngày gần đây, iPhone 11 ra mắt đang khiến tín đồ những người yêu “trái táo khuyết” đứng ngồi không yên. Dù giá bán đang ở mức cao nhưng nhiều người đã kịp xuống tay để sở hữu những chiếc điện thoại đầu tiên tại Việt Nam.

Về thiết kế bên ngoài, iPhone 11 và iPhone 11 Pro không có nhiều thay đổi so với iPhone XR và iPhone Xs năm ngoái, ngoại trừ cụm camera sau hình vuông và có kích thước lớn hơn.

Tuy nhiên, IP 11 sở hữu nhiều điểm mới. Apple cho biết kính mới ở cả mặt trước và mặt sau của iPhone 11 là loại kính mạnh nhất từng được sử dụng trên smartphone.

Mẫu điện thoại iPhone 11 sẽ được Golden Gift Việt Nam mạ vàng.

Mẫu điện thoại iPhone 11 sẽ được Golden Gift Việt Nam mạ vàng.

Đáng chú ý, camera của iPhone 11 có ống kính góc rộng và góc cực rộng mới với trường nhìn rộng hơn nhiều. Hiệu ứng chân dung và chế độ ban đêm mới cũng có sẵn trên iPhone 11 mang đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng như Pixel của Google.

Màn hình mới của Apple trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max được gọi là Super Retina XDR. Chúng cung cấp khả năng tái tạo và phạm vi màu sắc tốt hơn, tăng độ sáng và nhiều hơn nữa.

may

Tậu được “dế sang”, nhiều khách hàng còn muốn nâng cấp bằng cách mạ vàng 24K khẳng định đẳng cấp. Đây là một xu hướng mới đang được rất nhiều khách hàng VIP ưa chuộng hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Golden Gift Việt Nam – thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp công bố giá mạ vàng cho các phiên bản của iPhone 11 có giá từ 15 – 18 triệu đồng. Cụ thể, các phiên bản iPhone 11 giá dịch vụ mạ vàng là 15 triệu đồng, các phiên bản iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có giá mạ vàng là 18 triệu đồng.

Chiếc iPhone Xs từng được Golden Gift Việt Nam mạ vàng và điêu khắc chữ ký

Chiếc iPhone Xs từng được Golden Gift Việt Nam mạ vàng và điêu khắc chữ ký

Đặc biệt, với dịch vụ mạ vàng iPhone, Golden Gift Việt Nam có thiết kế và chạm khắc miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Để khẳng định phong cách cá nhân, khách hàng có thể khắc chữ ký hay hình dáng hoa văn, thông điệp lên vỏ điện thoại Iphone mạ vàng.

"Là điện thoại sang, lại vừa mới "ra lò" nên rất nhiều khách hàng đã đặt trước cho chúng tôi để sở hữu bản nâng cấp mới nhất. Tuy nhiên, mạ vàng iPhone 11 cũng có khá nhiều điểm mới so với các dòng điện thoại trước đây nên đội ngũ kỹ thuật của Golden Gift Việt Nam cũng có các điều chỉnh phù hợp hơn", ông Quang Tú - Giám đốc kỹ thuật thương hiệu này cho hay.

Được biết, trước đó, Golden Gift Việt Nam đã được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn mạ vàng cho các dòng điện thoại sang trọng như iPhone X, iPhone XS, iPhone 6,7,8, dòng Samsung, BlackBerry… Những chiếc điện thoại này nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội bởi sự độc, lạ, sang trọng.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.