SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chơi Ms. Pac-Man trên Google Maps ngày Cá tháng 4

10:27, 01/04/2017
(SHTT) - Chơi trò chơi Ms Pac-Man (Ăn gạo) với bản đồ tại thành phố bạn sống chính là món quà Google dành cho người dùng ngày Cá tháng 4 năm nay.
Choi Ms. Pac-Man tren Google map ngay ca thang 4

 

Ms Pac-man Online là phiên bản Pacman nữ và cũng là phiên bản chơi Pacman miễn phí trên trình duyệt vô cùng hấp dẫn cho những ai yêu thích trò chơi kinh điển một thời này.

Trong hôm nay 1-4, mỗi khi tra cứu địa điểm bất kỳ trên Google Maps, người dùng sẽ thấy xuất hiện một biểu tượng Pac-Man.

Để chơi được Pacman trên bản đồ Google Maps, người dùng truy cập vào trang web của Google Maps tại http://maps.google.com/ tìm kiếm địa điểm muốn biến thành màn chơi Pacman. Sau khi tìm kiếm địa điểm ưng ý, nhấn vào biểu tượng Pacman xuất hiện trên bản đồ.

Lập tức, giao diện của bản đồ sẽ biến thành giao diện của trò chơi Pacman quen thuộc và người dùng có thể sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển nhân vật Pacman.

58de777a8af578e1008b563d-1200

 

Trước đây, Google cũng từng "tặng quà" cho người dùng ngày cá tháng 4. Năm 2012, Google cho phép người dùng điều chỉnh thời tiết theo ý muốn. Vào 2013, Google tung ra thông tin sẽ đóng cửa trang chia sẻ video Youtube. Google cũng mang trò chơi “Pokemon” (trò chơi điện tử kinh điển của Nhật Bản) lên bản đồ Google Maps, cho phép người chơi bắt Pokemon trên bản đồ năm 2014. Gần đây nhất là 2015, trang này đã cho phép người dùng trải nghiệm trò Pac-man phiên bản cổ điển. 

Lê Phương

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.