SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chơi game ảo nhưng kiếm được vợ thật: Cặp đôi nên duyên vợ chồng sau 4 tháng cùng nhau chạy bo

09:42, 05/07/2019
Tích cực cày game cặp đôi kết thúc bằng một đám cưới như trong mơ, ai bảo thường xuyên chơi game là không có người yêu? Không ít game thủ đã chịu những phàn nàn từ phía người thương của mình vì dành quá nhiều thời gian cho game không lo cuộc sống

Không ít cặp đôi Ɖổ νỡ vì một trong hai người cắm đầu vào game. Có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh câu hỏi “A. n h chọn em, hay chọn game”. Vì vậy, việc tìm được nửa kia đồng cảm và có chung sở thích chơi game là niềm ao ước của hàng triệu game thủ.

Nhân vật chính của câu chuyện tình ngọt ngào này là hai game thủ – Phạm Khánh Duy (KimDuy1003) và Nguyễn Mỹ Kim (NGMyxKim1003).

Theo chia sẻ của Khánh Duy và Mỹ Kim, họ quen nhau qua game trên mạng. Sau 4 tháng tìm hiểu và hẹn hò, cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân. Quãng thời gian đầu, cặp đôi gặp nhiều khó khăn khi không nhận được sự chấp thuận từ phía gia đình.

Nhưng gạt sang một bên sự “phản đối”, cả hai vẫn dành những tình cảm ngọt ngào nhất cho nhau. Cuối cùng, khi thấy tình cảm của các con tiến triển tốt đẹp, hai bên gia đình đã chấp thuận cho Khánh Duy và Mỹ Kim về chung một nhà.

Sau khi chia sẻ một loạt hình ảnh cùng nhau chạy bo và bộ ảnh cưới của mình lên trên cộng đồng

Bài viết nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

tại Việt Nam, bài viết đã nhận được hơn 7,3 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận và được chia sẻ rộng khắp mạng xã hội.

Chuyện tình yêu của cặp vợ chồng game thủ đặc biệt dưới đây đã tạo ra niềm tin và nguồn động lực rất lớn cho cộng đồng mạng tin vào “thế giới ảo – tình yêu thật”.

Theo kenh14

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.