SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Choáng với bộ đồ người ngoài hành tinh của Phí Phương Anh khi dự Seoul Fashion Week

07:03, 17/10/2018
(SHTT) - Tại sự kiện Seoul Fashion Week 2018, Phí Phương Anh xuất hiện với bộ đồ hiệu cả tỷ đồng gây choáng.

Theo thanhnien.vn, Seoul Fashion Week 2018 lại chứng tỏ sức hút to lớn của mình khi nhận được sự quan tâm theo dõi từ giới thời trang châu Á ngay ngày đầu tiên diễn ra. Đây không chỉ là sân chơi riêng của giới mộ điệu xứ kim chi mà còn là điểm hẹn để nhiều tín đồ thời trang cũng liên tục đổ về, từ đó cũng “chiêu đãi” người xem bằng hàng loạt bộ cánh ấn tượng. 

Tham dự Seoul Fashion Week 2018 lần này, Phí Phương Anh không làm giới mộ điệu thất vọng

Là một trong những đại diện Việt Nam dự Seoul Fashion Week, quán quân The Face 2016 gây bất ngờ khi kết hợp trang phục vest lịch lãm cùng váy lưới quyến rũ của Chanel. Tỉ lệ trang phục thoạt nhìn tưởng chừng sẽ làm khó người mặc nhưng đã được Phí Phương Anh chinh phục rất “ngọt”.

Phí Phương Anh tiếp tục "công phá" Seoul Fashion Week bởi hình ảnh futureristic - hot trend mới nhất năm 2018. Người đẹp xuất hiện với bộ trong phục tour-sur-tour ánh bạc mang hơi hướng tương lai.

Thông tin từ yeah1.com cho thấy, sử dụng tông đen khá đơn giản cho set đồ lần này, nhưng khi mix&match với bông tai đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, túi Chanel, giày cao gót đồng màu khiến tổng thể trang phục vô cùng “nịnh” mắt người xem.

Ngoài ra, cách trang điểm hút mắt của Phí Phương Anh cũng giúp tổng thể trang phục vô cùng ấn tượng. Được biết, bộ cánh này có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng cho thấy mức độ chịu chi của nữ người mẫu đối với Seoul Fashion Week 2018.

Với gout thời trang được đánh giá cao cùng thần thái ấn tượng, Phí Phương Anh hứa hẹn sẽ là gương mặt gây nhiều sự chú ý cùng những bộ cánh chất lừ trong những ngày sắp tới tại Hàn Quốc.

Sau buổi sáng xuất hiện với hình ảnh quý cô Chanel sang chảnh, Phí Phương Anh tiếp tục "công phá" Seoul Fashion Week bởi hình ảnh futureristic - hot trend mới nhất năm 2018. Người đẹp xuất hiện với bộ trong phục tour-sur-tour ánh bạc mang hơi hướng tương lai.

Với sự xuất hiện lần này cùng với những hoạt động, dự án thực hiện trong thời gian vừa qua, Phí Phương Anh đang định hình trở thành một fashionista cá tính và đầy khác biệt. Với gout thời trang được đánh giá cao cùng thần thái ấn tượng, Phí Phương Anh hứa hẹn sẽ là gương mặt gây nhiều sự chú ý cùng những bộ cánh chất lừ trong những ngày sắp tới tại Hàn Quốc.

Duy Uyên

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.