SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chờ đón những mẫu xe mới ra mắt đầu năm 2019: Thêm sự lựa chọn cho khách hàng

14:28, 27/12/2018
(SHTT) - Mitsubishi Triton 2019, Hyundai Santa Fe 2019 và MINI Convertible chính là 3 mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam chờ đón và sẽ được ra mắt vào tháng 1/2019. Như vậy người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để mua xe đón Tết Nguyên đán.

Hyundai Santa Fe 2019

Thiết kế thế hệ thứ tư của Santa Fe mang kiểu dáng SUV đặc trưng, giúp tăng cường vẻ ngoài đầy biểu cảm và trưởng thành hơn của chiếc xe. Mặt trước Hyundai Santa Fe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading (dạng thác nước), hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở phần đầu nhấn mạnh vào chiều rộng và cảm giác mạnh mẽ của xe.

Để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất châu Âu, Hyundai Santa Fe thế hệ thứ tư cung cấp một trong những gói an toàn hàng đầu và các tính năng an toàn đầu tiên trong ngành sản xuất ôtô. Tất cả các tính năng đều là một phần của công nghệ hỗ trợ lái xe và an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Hyundai Santa Fe 2019

 

Hyundai cung cấp cho khách hàng một loạt các tính năng kết nối. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tùy chọn tích hợp tất cả các tính năng điều hướng, phương tiện và kết nối, hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto cũng như dịch vụ trực tiếp, cho phép hành khách chuyển nội dung của điện thoại thông minh sang màn hình 7 inch của hệ thống. Santa Fe cũng có màn hình hiển thị HUD mới nhất của Hyundai, trình chiếu các thông tin trực tiếp lên kính chắn gió.

Hyundai Santa Fe 2019 có các phiên bản tùy chọn động cơ diesel và động cơ xăng. Động cơ đã được sửa đổi để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro 6d mới, giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu. Động cơ diesel 2.0 lít tiêu chuẩn có hai đầu ra công suất 147,5 mã lực và 182,3 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp mới được phát triển.

Mitsubishi Triton 2019

Đại diện Mitsubishi Motor Việt Nam không tiết lộ giá bán chính thức của Triton mới nhưng cho hay xe sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/1.

So với thế hệ trước, Mitsubishi Triton sở hữu khá nhiều nâng cấp. Điểm nổi bật đầu tiên của model này chính là việc nó áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynami Shield, vốn xuất hiện trên mẫu MPV Xpander.

Theo báo chí nước ngoài, kiểu dáng của Triton trông trẻ trung hơn nhiều so với các đối thủ hiện có mặt trên thị trường. Cùng với đó, Triton 2019 tiếp tục sở hữu hàng ghế sau có độ ngả 25 độ (thiết kế J-Line).

Mitsubishi Triton 2019

 

Bên dưới nắp capo, xe sử dụng động cơ diesel MIVEC 2.4L công suất cực đại 178 mã lực ở vòng tua 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 430 Nm tại vòng tua sớm 2.500 vòng/phút.

Cũng trên phiên bản mới, hãng đã trang bị hộp số tự động 6 cấp kèm chế độ Sport. Phiên bản hiện hành vẫn sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Hệ truyền động bốn bánh Super Select vẫn là trang bị tiêu chuẩn ở phiên bản mới.

Về an toàn, Mitsubishi Triton 2019 vẫn sở hữu những hệ thống an toàn, hỗ trợ lái quen thuộc như hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử.

MINI Convertible

Theo thông báo từ phía Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), lô xe MINI Convertible mui trần đã cập cảng VICT (TP. Hồ Chí Minh) và dự kiến xe sẽ được giao tới tay khách hàng trong tháng 1/2019.

Ở phiên bản nâng cấp được nhập khẩu, ở mặt trước, MINI Convertible có cụm đèn LED với các chùm tia sáng thấp và cao làm tăng cường độ chiếu sáng. Đèn LED ban ngày và đèn xi nhan được thiết kế hình tròn, bao quanh đèn pha. Cụm đèn hậu của xe cũng được thiết kế kiểu Union Jack, tương tự MINI 3 và 5 cửa, với đèn xi-nhan nhỏ gọn hiển thị ngang, đèn phanh hiển thị dạng đứng và đèn đuôi dạng chéo tạo nên tổng thể hình lá cờ Anh. Những đặc điểm trên tạo nên một diện mạo mạnh mẽ hơn cho MINI Convertible phiên bản mới.

Tương tự như MINI 3 cửa và MINI 5 cửa, MINI Convertible tích hợp 3 chế độ lái hỗ trợ việc vận hành hiệu quả cho từng hoàn cảnh lái xe cụ thể, bao gồm: chế độ MID tiêu chuẩn, chế độ GREEN giúp tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng đi trong thành phố và chế độ SPORT giúp tăng tốc mạnh mẽ.

Lan Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.