SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Chó cưng đuổi làm cô gái ngã xe, chàng trai bất đắc dĩ phải đưa đi viện, tự nhiên có vợ

04:16, 04/08/2020
Nuôi "boss" bao năm, chàng trai trẻ tự hào vì bỗng chốc thoát ế, cưới được vợ xinh nhờ sự mai mối của chú chó cưng đầy hiếu động.

Mới đây, một cư dân mạng có nick name N.T đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đầy thú vị của mình trong một diễn đàn có đông đảo thành viên tham gia, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo chủ nhân bài viết cho hay, anh chàng có duyên gặp được vợ của mình trong một lần cô ấy bị chú chó cưng của anh đuổi theo đến nỗi ngã xe phải đi viện cấp cứu. Trong cái rủi có cái may, cũng chính nhờ tai nạn không mong muốn này mà cả hai có dịp quen biết và lâu dần nảy sinh tình cảm.

Bài chia sẻ gây sốt cộng đồng mạng.

Giờ đây, sau 2 năm yêu đương mặn nồng, anh chàng hạnh phúc chia sẻ câu chuyện tình yêu hiếm có khó tìm của mình khi đã chính thức rước nàng về dinh. Theo đó, đính kèm hình ảnh hai vợ chồng chụp cùng "ông mai" là dòng trạng thái có nội dung như sau:

"CÁI KẾT CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU NHỜ VÀO CHÚ CHÓ

Trong một lần con cờ hó nhà mình nuôi nó đuổi một cô gái, khiến cô ấy bị ngã xe, mình phải đưa cô ấy đi viện cấp cứu. Và cũng chính giây phút ấy chúng mình đã có tình cảm với nhau. Trải qua hơn 2 năm yêu nhau, hôm nay mình cũng đã cưới được cô ấy làm vợ.

Vốn dĩ mình không tin vào duyên số nhưng sau định mệnh lần này không thể nói không tin. Cảm ơn Éc, nhờ sự hiếu động, thích dọa người của em sau bao năm ế anh cũng đã cưới được cô vợ xinh xắn, tuyệt vời như thế này."

Biểu cảm của chú chó đầy hãnh diện khi "con sen" của mình cưới được vợ xinh như mộng.

Chỉ ít giờ sau khi được chia sẻ, bài viết nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý với hơn 20.000 lượt bày tỏ cảm xúc và gần 1.000 lượt chia sẻ. Hơn nữa, dân tình còn được dịp bàn tán xôn xao trước câu chuyện tình thú vị này. Hầu hết ai nấy đều chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ, đồng thời không khỏi ghen tỵ khi chú rể có một "chú boss" xịn xò như vậy. Không chỉ vậy, dân FA còn rỉ tai nhau nuôi ngay một chú chó giống như chủ thớt để mau chóng thoát ế và tìm được một nửa hoàn hảo của đời mình.

Bình luận từ cộng đồng mạng.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận tếu táo.

Dân mạng tếu táo bình luận: "Nghĩ sao vậy trời. Người ta có công mai mối mà không sắm nổi cho người ta bộ quần áo là sao?"

Một bình luận khác cho hay: "Thôi thì mai mốt lỡ có ế thì xách xe đi quanh quanh chọc chó, thế nào mà chả có chồng."

"Thế mà mình được những hai lần ngã xe vì chó mà không có tí định mệnh nào." - một cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ với chủ thớt.

Hiện bài chia sẻ vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bảo Thoa / Tổng hợp: Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.