SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chính thức rapper Tiến Đạt được vợ sinh con trai đầu lòng, nhiều người tiết lộ con trai quá giống mẹ

03:41, 15/11/2019
Trên trang cá nhân, Lê Thụy Vy tiết lộ hình ảnh bàn chân con đầu lòng. Cô kết hôn với rapper Đinh Tiến Đạt vào tháng 12/2018 và sinh con khoảng 20 ngày trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thụy Vy – vợ Tiến Đạt – đã chia sẻ hình ảnh con đầu lòng. Cô đã xóa bức ảnh không lâu sau đó. Tuy nhiên, người hâm mộ nam rapper vẫn kịp lưu lại hình ảnh.

Vợ 9X của Tiến Đạt không đăng tải khuôn mặt của con, thay vào đó chỉ tiết lộ bàn chân. Dựa vào dòng chú thích đăng kèm, nhiều người đoán cô và chồng đặt tên thân mật cho con là Finn. Cũng dựa vào chú thích của ảnh, Thụy Vy được cho là đã sinh con được 20 ngày. Trước đó, trong các bài đăng khác, cô thường xuyên than thở việc gặp khủng hoảng tâm lý. Trong bài đăng ngày 11/11, cô viết: “Thở thôi cũng thấy mệt”.

Khi được một người bạn hỏi thăm, vợ Tiến Đạt chia sẻ: “Khủng hoảng tâm lý hậu sinh”. Bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Tiến Đạt, đồng thời động viên Thụy Vy vượt qua thời kỳ vất vả sắp tới. Thụy Vy, vợ rapper Tiến Đạt, cho biết con trai cô lúc mới sinh nặng 3,3 kg.

Thụy Vy cho biết cô sinh thường nên hồi sức nhanh, con trai bú sữa mẹ. Cô ăn nhiều rau, uống nước ấm và trái cây để cơ thể được nhẹ nhàng mà vẫn đủ chất cho mẹ và bé.

Rapper Tiến Đạt chịu khó chăm con, hỗ trợ vợ hết mình. “Khi tôi hút sữa, anh Đạt là người chăm con để tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi”, Thụy Vy nói. Vợ chồng cô được ông bà bên nội, ngoại hỗ trợ chăm sóc em bé nên không quá vất vả.

Khi mang bầu, Thụy Vy nghỉ công việc hành chính, ở nhà phụ giúp chồng kinh doanh. Hai vợ chồng thay đổi nhiều thói quen, cách sinh hoạt để đảm bảo em bé phát triển khỏe mạnh, tự nhiên từ lúc còn trong bụng mẹ đến khi ra đời.

Lê Thụy Vy sinh năm 1991, làm trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Hai người hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Vợ chồng nam rapper có sở thích du lịch và chụp hình theo phong cách hoài cổ.

Hai người tổ chức lễ cưới kín đáo ở Bình Thuận vào cuối năm 2018. Sau đó, vợ chồng anh tổ chức tiệc mời đông đảo bạn bè ở TP.HCM vào ngày 13/1.

Hơn 10 tháng về chung một nhà, Tiến Đạt và bà xã kém 10 tuổi đang có cuộc sống đầy êm ấm, hạnh phúc.

Theo zing

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.