SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

CHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay SLNA, gia nhập Viettel từ mùa giải V.League 2019

17:55, 21/12/2018
Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ đầu quân cho Viettel từ mùa giải tới, sau khi anh hết hạn hợp đồng với đội bóng quê hương SLNA.

Theo đó, CLB Viettel xác nhận đã chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa kết thúc hợp đồng với SLNA sau khi mùa giải 2018 khép lại.

Ở tuổi 25, việc Quế Ngọc Hải chia tay SLNA để tìm cho mình một bến đỗ mới là chuyện khá...bình thường với những người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Lâu nay, SLNA luôn rơi vào tình trạng chảy máu tình năng mỗi khi cầu thủ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ và hai bên không tìm được tiếng nói chung để tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Trước Quế Ngọc Hải, những tài năng một thời của SLNA như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Phi Sơn...cũng đều ra đi trong hoàn cảnh tương tự. Được biết, Viettel đã chi ra 3 tỷ đồng tiền lót tay để có được chữ ký của Quế Ngọc Hải.

CHÍNH THỨC: Quế Ngọc Hải chia tay SLNA, gia nhập Viettel từ mùa giải V.League 2019
Viettel sẽ sỡ hữu trong đội hình hai trung vệ đẳng cấp của ĐTVN từ mùa giải sau (Ảnh: AFF)

Với việc chiêu mộ thành công Quế Ngọc Hải, Viettel (đội bóng sẽ mang tên Thể Công ở V.League 2019) cho thấy quyết tâm của mình cho việc trở lại đấu trường bóng đá số 1 Việt Nam sau 10 năm vắng bóng. 

Cùng với đó, người hâm mộ đội bóng áo lính cũng thế yên tâm với hàng thủ của đội nhà, khi Viettel sẽ có trong tay bộ đôi trung vệ Ngọc Hải - Tiến Dũng, những cái tên đầy chất lượng tại ĐTVN vào lúc này.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.