SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

CHÍNH THỨC: Quang Hải nghỉ 2 tuần, nói lời tạm biệt với SEA Games 30

06:35, 06/12/2019
Trước buổi tập sáng 6/12, bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT U22 Việt Nam đã đưa ra những thông tin chính thức về tình hình và mức độ chấn thương của Quang Hải.

"Quang Hải dính chấn chấn thương ngày 3/12, trong trận gặp Singapore. Ngay sau đó, chúng tôi cho cậu ấy đi chụp và làm các xét nghiệm cần thiết tại bệnh viện ở Manila. Theo kết luận, Quang Hải bị rách đầu dài của cơ nhị đầu đùi trái", bác sỹ Trần Anh Tuấn thông tin về tình hình chấn thương của Quang Hải trước buổi tập của U22 Việt Nam trên sân Rizal Memorial ngày 6/12.

Tiền vệ đội trưởng của U22 Việt Nam dính chấn thương và phải rời sân ngay hiệp 1 trong chiến thắng 1-0 trước Singapore. Và với những phát biểu kể trên của bác sỹ Trần Anh Tuấn, Quang Hải đã phải nói lời chia tay SEA Games 30.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin tiền vệ của U22 Việt Nam bị đa chấn thương, thay vì chỉ rách cơ đùi. Nhưng trong buổi trao đổi với truyền thông sáng nay, bác sỹ Trần Anh Tuấn khẳng định đây là thông tin không chính xác.

"Thông tin cầu thủ Quang Hải bị đa chấn thương là không chính xác. Chúng tôi đang cố gắng cho Quang Hải quay trở lại sớm nhất. Cậu ấy cũng đang điều trị rất tích cực nhưng không thể cố vào lúc này".

"Trước mắt, trong thời gian tới, Quang Hải sẽ uống thuốc kết hợp với vật lý trị liệu, lazer điện phân và tập phục hồi chấn thương. Với dạng chấn thương này, Quang Hải cần ít nhất 2 tuần mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại. Cậu ấy sẽ sớm chia tay với SEA Games 30 kể từ lúc này".

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30:

15h ngày 7/12: U22 Indonesia vs U22 Myanmar

19h ngày 7/12: U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

Lịch thi đấu chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019

15h ngày 10/12: Tranh Huy chương Đồng: Thua BK 1 - Thua BK 2

19h ngày 10/12: Tranh Huy chương Vàng: Thắng BK 1 - Thắng BK 2

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.