SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 07/06/2023

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ

07:18, 27/06/2022
(SHTT) - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ. Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 – 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại địa phương. Đây cũng là nơi Amway tổ chức các hoạt động đào tạo và cung cấp kiến thức về sản phẩm, văn hoá và định hướng phát triển của công ty. Khách hàng và nhà phân phối sẽ có cơ hội tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. 

CAN THO

 

Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang “tinh thần đổi mới sáng tạo” của Amway tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 Amway có mặt tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương trung tâm: “Amway có mặt tại Cần Thơ vào năm 2010, trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây , Amway Việt Nam quyết định đầu tư mạnh mẽ và tăng cường trải nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, để tương xứng với sự phát triển kinh doanh của Cần Thơ và các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi hy vọng diện mạo mới của Amway với tích hợp trải nghiệm tiện lợi, hiện đại sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần tự chủ kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho các thị trường trong khu vực”

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác, sự tiện lợi và kết nối nhanh chóng với khách hàng. Trong những năm gần đây, Amway Việt Nam đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

BH

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP Wolfoo.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Vượt qua 12 yêu cầu khắt khe trong tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ thanh toán, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS năm đầu tiên.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Capella Hà Nội nhận vinh danh kép tại Giải thưởng Travel + Leisure Asia Pacific Luxury Awards 2023 bởi Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel + Leisure.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Trong những năm gần đây, ngành làm tóc nam tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng nam giới. Mặc dù mức lương hấp dẫn, dao động từ 10 - 30 triệu đồng mỗi tháng, nhưng ngành này vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân lực chất lượng.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Tập đoàn Inox Gia Anh đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023 - Asia’s Top Trusted Brand Awards 2023” diễn ra ngày 27/05/2023