SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo triệu tập Văn Kiên lên ĐT Việt Nam

07:28, 06/09/2021
(SHTT) - Ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định bổ sung Trần Văn Kiên vào lực lượng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia thuộc lượt trận thứ 2 bảng B - vòng loại cuối cùng World Cup 2022 châu Á.

Sau thời gian miệt mài tập luyện cùng U22 Việt Nam để củng cố thể lực và lấy lại nhịp thi đấu, hậu vệ Văn Kiên đã được HLV Park Hang Seo bổ sung vào lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia.

Văn Kiên thời gian vừa qua tập luyện với U22 Việt Nam

Việc bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào lực lượng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia được đánh giá là cần thiết trong bối cảnh toàn đội đang gặp một số khó khăn về nhân sự tại tuyến phòng ngự, đặc biệt là hậu vệ Duy Mạnh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới vì thẻ phạt.

Trước đó, hậu  vệ Văn Kiên cùng với tiền vệ Trọng Đại, tiền đạo Xuân Nam và Đình Kha đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, do trải qua thời gian dài không được thi đấu, nên 4 cầu thủ này không tham gia chuyến đến làm khách trên sân Ả rập Xê út cùng đội tuyển.

Văn Kiên từng thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam

Thay vào đó, cả 3 được bố trí tập luyện cùng với U22 Việt Nam nhằm củng cố thể lực và lấy lại nhịp vận động, phục vụ cho kế hoach đường dài của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tối nay (ngày 5/9), Văn Kiên đã rời U22 Việt Nam để gia nhập ĐT Việt Nam. Do là cầu thủ nằm trong danh sách đăng ký sơ bộ của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, nên việc bổ sung Văn Kiên không gặp vấn đề gì về thủ tục theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). 

ĐT Việt Nam đã bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Australia

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Trên bảng xếp hạng tạm thời của bảng B thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 châu Á, ĐT Việt Nam đứng thứ 5/6. Trong khi Australia dẫn đầu sau chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở ngày ra quân.

TH

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 6 ngày trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.