SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chiến sĩ CSGT cứu sống tài xế GrabBike bị lửa bén vào người trong vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn

11:22, 20/11/2019
Trung tá Vũ Xuân Hà Thái (thuộc đội CSGT số 3) đã cùng đồng nghiệp đã không quản hiểm nguy lao vào cứu sống một tài xế GrabBike trong vụ tai nạn kinh hoàng sáng 20/11.

Như tin đã đưa, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng nay (20/11) tại ngã tư Lê Văn Lương - Láng Hạ (Phường Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội). Một xe ô tô hiệu Mercedes GLC 250 do một phụ nữ điều khiển đã va chạm với một ô tô khác và tông 2 xe máy cùng 1 xe đạp.

Hậu quả của vụ va chạm khiến một phụ nữ đi xe máy (khoảng 25 tuổi, chưa rõ danh tính) đập đầu xuống đường, bị kéo lê mấy mét và tử vong tại chỗ. Trong cơn hoảng loạn, tài xế lái ô tô tiếp tục nhấn ga khiến chiếc xe đâm tiếp vào một chiếc xe máy chở gas, gây tiếng nổ kinh hoàng trước khi bốc cháy dữ rội khiến các phương tiện bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng PCCC đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. CSGT và công an cũng có mặt để phân luồng và bảo vệ hiện trường.

Trong lúc xảy ra va chạm, một tài xế Grabbike lưu thông gần đó đã bị ngọn lửa cháy bén vào người. Rất may, một chiến sĩ CSGT đội 3 và người dân kịp thời phối hợp đưa người này ra, nhanh chóng dập lửa nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

"Thật ra đây không phải khu vực làm việc của CSGT đội 3, nhưng khi nhận được trình báo của người dân, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ", đại diện của CSGT đội 3 cho biết.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.