Chiến lược phát triển của NATRUMAX được nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp tiếp sức
Vừa qua, Công ty cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng Quốc Tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) đã tổ chức công bố đầu tư và phát triển cho Natrumax Việt Nam. Đây là một mốc son, đánh dấu sự chuyển mình của Natrumax Việt Nam, cùng các đối tác sẽ đưa Natrumax Việt Nam lên một tầm cao mới.
Tham dự có Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam, ông Lê Quang Huy – Chủ tịch HĐQT CT Cổ Phần Simco Sông Đà, ông Đặng Bá Khuyên – Chủ tịch công ty Vietstart, ông Bùi Công Thuyên – Chủ tịch tập đoàn NatruGroup, TS Nguyễn Trọng Nghĩa - Chuyên Gia Tài chính - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sao Thái Dương, văn phòng Hiệp Hội Sữa Việt Nam, đại diện các ngân hàng, đơn vị, doanh nghiệp, đối tác và Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho các nhà phân phối, đại lý ở 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng tham dự.
Thay mặt Hiệp hội sữa Việt Nam, Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam đã chúc mừng sự trưởng thành của Natrumax Việt Nam. Với tốc độ phát triển trong 6 năm qua, Natrumax Việt Nam đã khẳng định vị trí của mình là một trong 20 doanh nghiệp có nhà máy trực tiếp sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam. Natrumax Việt Nam chủ động được nguồn nguyên liệu, sản xuất trên dây truyền hiện đại với chất lượng cao, đều đó thể hiện sự cố gắng của Ban lãnh đạo công ty nhưng chưa đủ để Natrumax lớn mạnh hơn và rất cần sự đầu tư, cổ phần của các đối tác để Natrumax Việt Nam phát triển, mở rộng quy mô hơn nữa để xứng tầm với kỳ vọng của Hiệp hội sữa Việt Nam.
Phát biểu tại Lễ Công bố, ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam đã cho biết: Với sứ mệnh Vì một Việt Nam khỏe mạnh và tầm nhìn trở thành thương hiệu quốc gia và vươn tầm Quốc tế, trải qua gần 6 năm xây dựng và phát triển, Natrumax Việt Nam đã trở thành thương hiệu được yêu thích và đón nhận trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam. Ngay từ ngày thành lập, Natrumax Việt Nam đã xây dựng chiến lược riêng cho chính mình đó là xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa đạo đức cho những người bán hàng, xây dựng văn hóa đạo đức trong văn hóa về đối xử của Natrumax Việt Nam đối với khách hàng của mình và đặc biệt là việc mà tạo ra những dòng sản phẩm chính ngạch, chínhhiệu và tạo ra những sản phẩm mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho người tiêu dùng, đó là giá trị cốt lõi của Natrumax Việt Nam.
Đặc biệt trong thời gian gần đây, một số sản phẩm của Natrumax Việt Nam đã có mặt tại các nước Đài Loan, Thái Lan, Lào, Campuchia và Natrumax sẽ còn phát triển mạnh mẽ ra nhiều quốc gia hơn nữa, minh chứng cho khát vọng đó chính là sớm trở thành công ty đại chúng đáp ứng điều kiện về vốn điều lệ và số cổ đông theo quy định của Pháp luật hiện hành.
Mục tiêu trong 2 năm tới sẽ phấn đấu phủ rộng đến 63 tỉnh thành với hơn 2000 chi nhánh, nhà phân phối, tỷ lệ tái sử dụng là 98%. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác, cổ đông, các nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng cùng với Natrumax Việt Nam trở thành một doanh nghiệp đạt Top đầu trong ngành dinh dưỡng, ngành Sữa Việt Nam.
Qua tìm hiểu và trao đổi, Natrumax được biết Công ty Cổ phần SIMCO Sông Đà (SIMCO Sông Đà - Mã giao dịch chứng khoán: SDA) tiền thân là Trung tâm Hợp tác lao động nước ngoài Sông Đà được thành lập ngày 01/11/1997 trực thuộc Tổng công ty Sông Đà. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIMCO Sông Đà đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình với các đối tác trong và ngoài nước trên các lĩnh vực: Đầu tư phát triển các dự án bất động sản Green Smart City; Thi công xây lắp công trình; Thi công các công trình điện nhẹ, điện thông minh; Khai thác chế biến khoáng sản; Đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Với tiềm năng, thế mạnh của SIMCO Sông Đà, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn và hợp tác để cùng phát triển.
Thông qua các nội dung tại Lễ công bố, Natrumax Việt Nam mong muốn được giao dịch, thực hiện chào bán cổ phiếu ra công chúng, có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Nhà nước, thu hút các đối tác đầu tư nhằm năng lực sản xuất kinh doanh ngày một được nâng cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Natrumax Việt Nam đã chứng minh khả năng tăng trưởng ổn định qua các năm. Công ty không chỉ dựa vào doanh thu từ các sản phẩm dinh dưỡng sữa non mà còn mở rộng danh mục sản phẩm sang các loại như thực phẩm dinh dưỡng, nước kiềm, thực phẩm bổ sung Proterin. Điều này giúp Natrumax Việt Nam đa dạng hóa nguồn thu và giảm rủi ro tài chính. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa, Natrumax Việt Nam đã lựa chọn, hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng cho Natrumax Việt Nam trong tương lai.
PV
TIN LIÊN QUAN
Tin khác
- công ty xây nhà trọn gói
- Căn hộ Imperia Cổ Loa Đông Anh
- Dự án Bcons City Bình Dương