SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng 3 phiên bản “điện thoại quý tộc” tại Việt Nam

23:22, 05/10/2019
Bellperre được xem là một kiệt tác thủ công đến từ Hà Lan kết hợp với kỹ thuật tiên tiến của châu Âu. Những chiếc điện thoại xa xỉ này đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Bài liên quan

Chính thức khai trương showroom chính hãng đầu tiên tháng 9 vừa qua. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi có nhu cầu thưởng lãm các dòng điện thoại cao cấp Bellperre, hàng trăm mẫu thiết kế, các loại chất liệu cao cấp và hơn 100 loại da khác nhau để tạo ra những "kiệt tác" mang đậm dấu ấn cá nhân của người dùng.

Dưới đây là những mẫu điện thoại Bellperre đắt đỏ đang khiến nhiều đại gia Việt mê mẩn hiện nay.

Phiên bản cổ điển Bellperre Classic 6700

Bellperre Classic 6700 là kiệt tác cho những người am hiểu thực thụ, khung máy làm thủ công chính xác từ một miếng kim loại duy nhất và hoàn thiện đẹp nhất: thép đen, thép mờ, thép bóng, vàng đỏ 18k và vàng 24K.

bel1

Bộ sưu tập da thuộc tiêu chuẩn cao nhất và cung cấp trên 100 lựa chọn loại da độc đáo được tuyển lựa từ các nhà máy thuộc da lâu đời nhất và tốt nhất của châu Âu.

Có hơn 100 loại da ca cấp để khách hàng có thể lựa chọn theo cá tính của mình

Có hơn 100 loại da ca cấp để khách hàng có thể lựa chọn theo cá tính của mình

Mặt kính sapphire, bellperre sử dụng vật liệu tương tự những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất. Mặt kính sapphire rắn chắc, chống trầy xước và quang học hoàn hảo, Bellperre đã sử dụng mặt kính sapphire trong hơn 14 năm.

bel3

Cá nhân hoá, mỗi chiếc bellperre được chế tạo thủ công, để nhận ra vẻ ngoài riêng biệt cho chiếc bellperre, từ màu da yêu thích, tùy chỉnh các bộ phận bằng vàng, đá quý hay chạm khắc bằng tay logo thương hiêu, chữ ký, Bellperre đều có thể biến thành sự thật.

Từ bây giờ, khách hàng có thể đặt chế tác riêng theo yêu cầu ngay tại Việt Nam

Từ bây giờ, khách hàng có thể đặt chế tác riêng theo yêu cầu ngay tại Việt Nam

Bellperre Unique XS

Bellperre Luxury phone – Không giống bất kì ai

Giờ đây bạn có thể xây dựng nên thế hệ điện thoại thông minh bền vững của riêng mình – một trong số đó chính là thương hiệu điện thoại cao cấp của Hà Lan, Bellperre một chiếc điện thoại tinh tế và xa hoa giống như việc chế tạo đồng hồ chuẩn xác và đồ da thủ công cao cấp cân bằng giữa độ bền chắc, chất lượng kĩ thuật và sự khéo léo và được kiểm tra đặc biệt chuẩn châu Âu.

bel5

Chi tiết tinh tế và độ tinh xảo chính xác mang lại cho chiếc bellperre vẻ đẹp độc đáo và hình dáng hoàn mỹ của nó.

bel6

Khả năng tùy biến cao

Mẫu khung máy có sẵn như thép bóng, thép đen, vàng hồng và vàng ròng. Lựa chọn ra từ hơn 100+ mẫu da và các chế phẩm khác làm từ da. Bellerre độc nhất cung cấp một chiếc điện thoại cầm tay dành cho bất kì tâm trạng và sở thích nào, dù nam hay nữ.

bel7

Để giúp khách hàng của mình nhận ra sự riêng biệt đối với Bellperre mà họ sở hữu. Từ màu da yêu thích, những bộ phận được làm bằng vàng hoặc huy hiệu gia đình, logo thương hiêu, chữ ký, được chạm khắc bằng tay, Bellperre đều có thể làm được.

bel8

Bellperre độc nhất cung cấp khả năng chống sốc tuyệt vời. Với sự chính xác trong thiết kế khung máy bằng thép vừa vặn hoàn hảo, linh hoạt phù hợp với chống sốc bên trong.

Loại da chất lượng hàng đầu

bộ sưu tập da với chất lượng hàng đầu và cung cấp hơn 100+ các loại da chính hãng có nguồn gốc nước ngoài. chúng tôi có những mẫu da (như da bê, thằn lằn, cá mập và cá sấu) được tuyển chọn từ các nhà máy lâu đời và tốt nhất ở Châu Âu.

bel9

Bellperre Icon

Mới đây hãng Bellperre mới ra mắt thêm dòng Smart phone sang trọng chạy trên nền tảng Android của Samsung S10 và S10+, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng ưa chuộng Android OS.

bel10

Trên dòng sản phẩm này bạn vẫn có thể tùy biến thiết kế cho riêng mình từ các loại da cao cấp như da cá sấu, cá mập, thằng lằn, đà điểu,... Khung máy bằng thép cao cấp không gỉ, vàng hồng, vàng khối.

bel11

Tất các chế tác từ da, đánh bóng đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân bậc cao tại Hà Lan. Một khi sản phẩm được chế tác bằng tay thì bạn có thể yêu cầu Bellperre chạm khắc các họa tiết, khắc tên lên chiếc Luxury phone, điều đó giúp bạn để lại ấn cá nhân là duy nhất.

bel12
Bài liên quan

Theo ông Thanh Tùng, đại diện nhà phân phối độc quyền Bellperre tại Việt Nam cho biết: "Với 3 dòng sản phẩm trên bạn đều được Dịch vụ bảo hành miễn phí, linh kiện bên trong điện thoại được bảo vệ bởi dịch vụ chính hãng trên toàn thế giới. Đặc biệt, mỗi chiếc Bellperre được đựng trong một Hộp gỗ sang trọng mà bên trong được làm bằng da, được chế tác bằng tay với gỗ hạnh nhân được lựa chọn kĩ lưỡng. Ngoài ra, có một bản khắc tay thông điệp của bạn trên điện thoại khiến cho bellperre độc nhất trở thành một món quà tặng phù hợp".

Được biết, Showroom đầu tiên của Bellperre được đặt tại Tp Vinh, Nghệ An và trong quý bốn năm nay  tiếp tục được ra mắt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh. Với việc mở rộng hệ thống showroom này sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn để trải nghiệm những phiên bản điện thoại cao cấp”.

Khôi Nguyên/ SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.