SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Chiếc Rolls Royce được sơn bằng bụi của 1000 viên kim cương

06:21, 15/03/2017
(SHTT) – Hãng xe nổi tiếng Rolls Royce ra mắt chiếc xe độc nhất vô nhị từ trước đến nay. Chiếc xe được bao phủ bởi hàng nghìn lớp bụi kim cương khiến mọi người ngơ ngẩn trước vẻ đẹp huyền ảo của nó.
Chiec Rolls Royce duoc son bang lop bui cua 1000 vien kim cuong

 Chiếc Rolls Royce được sơn bằng bụi của 1000 viên kim cương

Chiếc Rolls Royce Ghost Elegent được sơn bằng bụi của 1000 viên kim cương, giúp cho nó có lớp vỏ đen lấp lánh. Hãng Rolls Royce không tiết lộ cụ thể chi phí của lớp sơn bụi kim cương này, nhưng có thể nói đây là đây là loại sơn đắt tiền nhất mà họ từng sử dụng bởi thực tế, chiếc xe này được đặt làm riêng tự một đại gia.

Chiếc Rolls Royce này được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show tuần qua. Nhìn lướt qua, chiếc xe chỉ hiện lên đơn giản trong mắt người xem với 2 tông màu xám đậm-nhạt. Nhưng khi đứng dưới ánh đèn, vô vàn những tia sáng lấp lánh được phản xạ từ chiếc xe khiến người xem mê mẩn.

bui kim cuong

 Chiếc Rolls Royce được sơn bằng bụi của 1000 viên kim cương

Hãng Rolls Royce cho biết, công ty đã mất 2 tháng để phát triển loại sơn chứa bụi kim cương này, họ vừa phải tìm cách kết hợp giữa bụi kim cương cứng cáp vừa phải giữ cho bề mặt lớp sơn mịn màng. Đường coachline màu đỏ - đen ở thân xe được đích thân thợ thủ công nổi tiếng - ông Mark Court hoàn thiện.

RRG Elegent

 Chiếc Rolls Royce được sơn bằng bụi của 1000 viên kim cương

Sau khi lớp sơn được hoàn thiện, chiếc xe còn được sơn thêm một lớp sơn mài và được đánh bóng hoàn toàn bằng tay. Hãng Rolls Royce còn tiết lộ rằng chiếc xe không cần bất cứ biện pháp chăm sóc đặc biệt nào để duy trì vẻ ngoài sáng lấp lánh.  

Thư Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 27 phút trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 29 phút trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".