SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Chiếc gương Ultrafragola của Ngọc Trinh bị tố là hàng giả: Thương hiệu gương lên tiếng

15:42, 07/10/2021
(SHTT) - Ngọc Trinh từng gây choáng khi chi tận 280 triệu đồng để sở hữu 1 chiếc gương nổi tiếng của thương hiệu Poltronova được rất nhiều ngôi sao đình đám "tậu". Tuy nhiên mới đây đại diện thương mại độc quyền của Poltronova đã lên tiếng khẳng định đây là hàng nhái.

Vào tháng 8/2021, Ngọc Trinh đã khoe trên trang cá nhân một chiếc gương lượn sóng, có đèn siêu độc đáo. Được biết, giá trị món đồ này lên tới gần 300 triệu đồng và chỉ dành cho giới thượng lưu, hội chị em xa xỉ, từng được Bella Hadid, Jisoo (nhóm Blackpink) và G-Dragon yêu thích.

Theo tìm hiểu, chiếc gương này có tên là Ultrafragola, được kiến trúc sư Ettore Sottsass ra mắt lần đầu năm 1970 để tôn vinh đường cong nữ tính của phái đẹp.

ngoc trinh1

 

ngoc trinh2

 Gương Ultrafragola được nhiều ngôi sao đình đám yêu thích

Tuy nhiên, ngay sau đó có một số cư dân mạng cho rằng món đồ của Ngọc Trinh chỉ là háng nhái, có bán trên các trang thương mại điện tử với giá 15 triệu đồng. Tuy đây là con số lớn cho một chiếc gương soi nhưng chỉ bằng 1/20 hàng chính hãng.

Lý do khiến nhiều người nghi ngờ xuất xứ chiếc gương Ngọc Trinh dùng vì màu sắc nhìn khá gắt, không được dịu mắt và các đường lượn sóng kém mềm mại so với sản phẩm cùng loại mà Jisoo (BLACKPINK) đang sử dụng. 'Nữ hoàng nội y' phớt lờ những bình luận này bởi cô tự tin 'tag' thẳng tên thương hiệu trong loạt ảnh. Ngọc Trinh cũng chưa đưa ra phản hồi nào về việc có dùng gương nhái hay không.

Mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp tại châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái này của Ngọc Trinh. Cụ thể, phía công ty thông báo: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh thương hiệu và hoạt động thương mại của Poltronova.

ngoc trinh

 Chiếc gương của Ngọc Trinh có màu sắc lệch chuẩn

Có thể thấy, từ khi ra mắt kênh Youtube, Ngọc Trinh nhiều lần sản xuất các video khoe tủ đồ cá nhân của mình. Nhiều năm trong nghề, lại là "tín đồ" thời trang nên Ngọc Trinh có thể nói là người sở hữu kho đồ cá nhân thuộc hàng top trong giới showbiz.

Chỉ riêng tập phim quay về bộ sưu tập túi xách màu hồng thương hiệu Hermes các cỡ của Ngọc Trinh cũng có giá tới 3 tỷ đồng. Chiếc đắt nhất lên đến 1,5 tỷ đồng được cô đầu tư trong dịp sinh nhật năm 2014. Đó là chưa kể đến các bộ sưu tập túi xách, giày dép, đồng hồ, va li, kính mắt, trang phục, phụ kiện… của các hãng lớn như Chanel, Gucci, Hermes, Balenciaga, Louis Vuitton,... tính ra bằng cả một gia tài lớn.

Được phong là "nữ hoàng hàng hiệu" nhưng Ngọc Trinh cũng không ít lần bị các tín đồ thời trang "bóc" chuyện cô dùng hàng fake nhưng lại khoe đó là hàng hiệu. Dính "nghi án" nhiều nhất là nhãn hiệu Hermes.

Nghi ngờ bắt đầu rõ ràng hơn khi Ngọc Trinh bị bắt gặp đi chợ đồ fake tại Quảng Châu (Trung Quốc). Mặc dù đeo khẩu trang nhưng cư dân mạng vẫn tinh ý nhận ra đó là Ngọc Trinh. Ngay sau đó, cô lên tiếng giải thích rằng mình chỉ nhập hàng nhái về bán. Còn khi dùng thì cô vẫn chọn hàng chính hãng.

Minh Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 7 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đối với ông Lê Tiến M. về hành vi Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và buộc tiêu hủy lô hàng gần 7 tấn Chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục An toàn thực phẩm đã phát đi thông tin cảnh báo về việc phát hiện chất cấm Sibutramin trong sản phẩm giảm cân Detox Táo.