SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

'Chị Trợ Lý Của Anh' thu về 12 tỉ đồng chỉ sau 2 ngày công chiếu?

14:20, 08/01/2019
(SHTT) - Các fan của Họa mi tóc nâu vô cùng vui mừng khi có thông tin bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm - Chị trợ lý của anh đã thu về 12 tỷ đồng chỉ sau 2 ngày công chiếu.

Theo thông kế từ Boxofficevietnam -  một trang thống kê doanh thu phim Việt, bộ phim Chị trợ lý của anh đã thu về 12 tỷ đồng. Theo đó, CGV đạt doanh thu lớn nhất với 8.7 tỉ VNĐ và  Galaxy  là 1.5 tỷ và Lotte đạt 1.2 tỉ VNĐ. Cùng với các suất chiếu ngày 7/1, phim đã đạt tới mốc doanh thu 12.5 tỷ VNĐ.

Đây được xem là khởi đầu vô cùng đáng mừng cho tác phẩm điện ảnh đầu tiên của 'chị Đẹp' Mỹ Tâm. Với sức hút của Họa mi tóc nâu, phim dự kiến sẽ còn 'công phá' phòng vé trong thời gian tới và đẹp về doanh thu 'khủng' cho nhà sản xuất.

Mặc dù còn vướng nhiều tranh cãi về nội dung và đoạn kết nhưng diễn xuất của Mỹ Tâm trong phim được đánh giá cao, nhất là nét tưng tửng, đáng yêu và hài hước của nữ ca sĩ ngoài đời thực rất hợp với vai Khả Doanh. Nhờ đó, diễn xuất của Mỹ Tâm tự nhiên và thuyết phục hơn. 

Chị Trợ Lý Của Anh thu về 12 tỉ đồng chỉ sau 2 ngày công chiếu?

Chị trợ lý của anh đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sau MV Đừng hỏi em vào năm ngoái. Cả hai tiếp tục vào vai đôi tình nhân và có phản ứng hóa học tự nhiên khiến fan thích thú.

Chị trợ lý của anh hiện đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.