SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chỉ thông qua cách cầm đũa cũng tiết lộ chuẩn xác bạn là người thế nào?

08:27, 02/06/2020
Ít ai ngờ được, những hành động vô cùng bình thường hàng ngày cũng tiết lộ nhiều điểm thú vị về con người bạn. Đơn giản chỉ với cách cầm đũa cũng phản ánh 99,9% tính cách bản thân.
Bài test tính cách này vô cùng dễ dàng, chỉ cần nhìn xuống hình ảnh phía dưới và cho biết, bạn hay cầm đũa ở vị trí nào.
 

Bây giờ, cùng kéo xuống dưới để giải mã bản thân nào.

Vị trí A

Nếu bạn cầm đũa ở vị trí A, nhiều khả năng bạn là người có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng, luôn đối xử hiền hòa với tất cả mọi người. Dù có người khiến bạn tổn thương, bạn cũng không giận dữ hay thù hằn mà sẵn sàng cho họ cơ hội để sửa sai. Những lúc như vậy, bạn vẫn đối xử với họ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bạn luôn giấu giếm nỗi sợ hãi của mình, không muốn để người khác biết hay phát hiện ra. Bạn không cần người khác phải đồng cảm, thương hại, bạn muốn giải quyết và xử lý mọi vấn đề của bản thân theo cách riêng.

Vị trí B

Nếu cầm đũa ở vị trí B, nhiều khả năng bạn là người cầu tiến, chăm chỉ, luôn muốn hoàn thiện bản thân để trở thành một người tốt nhất có thể. Cái nhìn của mọi người xung quanh rất quan trọng với bạn; do đó bạn luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt trước mặt người khác.

Bạn luôn biết tính toán, biết điểm dừng cần thiết. Ngoài ra, bạn bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, có ý thức và kiềm chế về những hành vi của bản thân. Bởi vậy, trong tương lai bạn có khả năng thành công về cả cuộc sống lẫn sự nghiệp hơn so với người khác.

Vị trí C

Nếu bạn cầm đũa ở vị trí này, quá khứ của bạn có lẽ không được tốt đẹp cho lắm. Chính điều này khiến bạn bị ám ảnh và tổn thương; cho dù bạn có cố gắng tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn, đôi lúc bạn vẫn thấy lạc lõng, cô đơn. Cuộc đời đối với bản chẳng khác nào một "cú lừa", luôn ẩn giấu nhiều khó khăn, chông gai.

Tuy nhiên, chính quá khứ như vậy cũng biến bạn trở thành con người mạnh mẽ, biết tự đứng lên sau vấp ngã. Mọi người vẫn thường nói "vạn sự khởi đầu nan", chính sự kiên trì của bản thân sẽ khiến bạn sớm hái được "quả ngọt".

Vị trí D

Nếu cầm đũa ở vị trí này, bạn là người tự do, thích khám phá. Đối với bạn cuộc sống là một chuỗi các điều kỳ lạ cần được tìm hiểu và trải nghiệm. Những vùng đất mới, con người mới, những điều thú vị mới là điều vô cùng hấp dẫn đối với bạn.

Chính vì bản tính "lông bông" nên bạn vẫn chưa xác định được hướng đi đúng đắn của cuộc đời mình, bạn làm mọi thứ theo cảm tính nhưng lại không muốn người khác biết bạn đang hoang mang. Bạn che giấu điều này bằng cách luôn tỏ ra tự tin quá mức cần thiết.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.