SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái Lisa khi tung poster ca khúc mới

07:54, 03/09/2022
(SHTT) - Chi Pu vừa chính thức công bố poster MV thứ 2 trong kế hoạch trở lại đường đua V-Pop nửa cuối năm 2022. Tuy nhiên, hình ảnh trên poster của cô khiến mọi người liên tưởng tới hình ảnh Lisa (Blackpink).

Sau thời gian im ắng, Chi Pu cũng chính chức trở lại đường đua Vpop. Vào tối 1/8, Chi Pu bất ngờ công bố phát hành 5 MV liên tiếp từ đây đến hết năm 2022. Cụ thể, 5 MV sẽ lần lượt được giới thiệu vào những ngày đáng nhớ gồm: 8/8 , 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Đáng chú ý, cột mốc ngày 10/10 còn có chữ “nữa” cho thấy không chỉ MV mà Chi Pu sẽ có một dự án khác sẽ ra mắt trong tháng này. Tuy nhiên, nội dung cụ thể vẫn được nữ ca sĩ giấu kín.

Mặc dù vậy, ngay sản phẩm đầu tiên mang tên "Black Hickey" của cô nàng đã không được suôn sẻ. MV này không còn tìm thấy trên YouTube, đường link của Black Hickey hiện thông báo "video không có sẵn".

Sang đến sản phẩm thứ 2 được dự kiến ra mắt 9/9 tới đây là "Sashimi" của Chi Pu cũng vừa được cô tung poster. Tuy nhiên, khi poster được đăng tải, nhiều tranh luận của khán giả đã diễn ra.

chi pu

 

Theo hình ảnh được đăng trên trang fanpage chính thức, MV thứ 2 của Chi Pu trong năm nay có thể mang phong cách anime Nhật Bản. Cụ thể, Chi Pu hóa thân thành nhân vật theo phong cách Thủy thủ Mặt Trăng với tóc cột 2 chùm, váy ngắn cùng bốt cao cổ.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra phấn khích với tạo hình vô cùng bắt mắt và lạ lẫm này của nữ ca sĩ. Không những thế, nhiều khán giả còn thích thú khi Chi Pu tái hiện lại hình ảnh nhân vật Thủy thủ Mặt Trăng từng gắn liền với tuổi thơ, cũng như mong muốn MV lần này của cô nàng sẽ chiếm No.1 Top trending YouTube.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã lập tức nhận ra dáng ngồi cùng tông màu trang phục của cô đang "đạo nhái" từ bức ảnh gốc của Lisa (BLACKPINK), từng sử dụng trong sản phẩm solo đầu tay mang tên Lalisa, được tung ra vào ngày 25/8/2021. Trước đó, sản phẩm này của Lisa đã tạo cú bùng nổ truyền thông, và đạt được nhiều thành tích kỷ lục. 

Chính vì có nhiều nét tương đồng của poster "Sashimi" và poster "Lalisa", nên nhiều ý kiến cho rằng ekip Chi Pu đang đạo nhái nữ idol đình đám. 

Ngay sau khi phát hiện, bên dưới bài đăng của Chi Pu đã nhận phải rất nhiều đợt "tổng tấn công". Nhiều người còn cảm thấy bức xúc khi Chi Pu và ê-kip như cố tình "ăn cắp chất xám". Hiện tại, vụ việc này vẫn đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Chi Pu từng gây tranh cãi khi thực hiện vũ đạo bản hit "Single Ladies" của Beyoncé với nhiều biến tấu và sáng tạo. 

Tuy nhiên, đoạn clip khiến netizen phải tranh cãi vì phong cách trang phục trong bài nhảy của Chi Pu giống với Lisa. Cụ thể, Chi Pu sử dụng băng quấn đầu, mặc áo crop-top khoe vòng eo đầy quyến rũ cùng chiếc quần hầm hố tôn lên đường cong cơ thể. Trang phục này được Lisa sử dụng trong clip nhảy "Lisa Dance Performance #4" gây sốt toàn cầu.  

Minh Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.
Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.