SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ năm, 06/10/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Chi Pu vướng nghi vấn đạo nhái Lisa khi tung poster ca khúc mới

07:54, 03/09/2022
(SHTT) - Chi Pu vừa chính thức công bố poster MV thứ 2 trong kế hoạch trở lại đường đua V-Pop nửa cuối năm 2022. Tuy nhiên, hình ảnh trên poster của cô khiến mọi người liên tưởng tới hình ảnh Lisa (Blackpink).

Sau thời gian im ắng, Chi Pu cũng chính chức trở lại đường đua Vpop. Vào tối 1/8, Chi Pu bất ngờ công bố phát hành 5 MV liên tiếp từ đây đến hết năm 2022. Cụ thể, 5 MV sẽ lần lượt được giới thiệu vào những ngày đáng nhớ gồm: 8/8 , 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Đáng chú ý, cột mốc ngày 10/10 còn có chữ “nữa” cho thấy không chỉ MV mà Chi Pu sẽ có một dự án khác sẽ ra mắt trong tháng này. Tuy nhiên, nội dung cụ thể vẫn được nữ ca sĩ giấu kín.

Mặc dù vậy, ngay sản phẩm đầu tiên mang tên "Black Hickey" của cô nàng đã không được suôn sẻ. MV này không còn tìm thấy trên YouTube, đường link của Black Hickey hiện thông báo "video không có sẵn".

Sang đến sản phẩm thứ 2 được dự kiến ra mắt 9/9 tới đây là "Sashimi" của Chi Pu cũng vừa được cô tung poster. Tuy nhiên, khi poster được đăng tải, nhiều tranh luận của khán giả đã diễn ra.

chi pu

 

Theo hình ảnh được đăng trên trang fanpage chính thức, MV thứ 2 của Chi Pu trong năm nay có thể mang phong cách anime Nhật Bản. Cụ thể, Chi Pu hóa thân thành nhân vật theo phong cách Thủy thủ Mặt Trăng với tóc cột 2 chùm, váy ngắn cùng bốt cao cổ.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra phấn khích với tạo hình vô cùng bắt mắt và lạ lẫm này của nữ ca sĩ. Không những thế, nhiều khán giả còn thích thú khi Chi Pu tái hiện lại hình ảnh nhân vật Thủy thủ Mặt Trăng từng gắn liền với tuổi thơ, cũng như mong muốn MV lần này của cô nàng sẽ chiếm No.1 Top trending YouTube.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã lập tức nhận ra dáng ngồi cùng tông màu trang phục của cô đang "đạo nhái" từ bức ảnh gốc của Lisa (BLACKPINK), từng sử dụng trong sản phẩm solo đầu tay mang tên Lalisa, được tung ra vào ngày 25/8/2021. Trước đó, sản phẩm này của Lisa đã tạo cú bùng nổ truyền thông, và đạt được nhiều thành tích kỷ lục. 

Chính vì có nhiều nét tương đồng của poster "Sashimi" và poster "Lalisa", nên nhiều ý kiến cho rằng ekip Chi Pu đang đạo nhái nữ idol đình đám. 

Ngay sau khi phát hiện, bên dưới bài đăng của Chi Pu đã nhận phải rất nhiều đợt "tổng tấn công". Nhiều người còn cảm thấy bức xúc khi Chi Pu và ê-kip như cố tình "ăn cắp chất xám". Hiện tại, vụ việc này vẫn đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, Chi Pu từng gây tranh cãi khi thực hiện vũ đạo bản hit "Single Ladies" của Beyoncé với nhiều biến tấu và sáng tạo. 

Tuy nhiên, đoạn clip khiến netizen phải tranh cãi vì phong cách trang phục trong bài nhảy của Chi Pu giống với Lisa. Cụ thể, Chi Pu sử dụng băng quấn đầu, mặc áo crop-top khoe vòng eo đầy quyến rũ cùng chiếc quần hầm hố tôn lên đường cong cơ thể. Trang phục này được Lisa sử dụng trong clip nhảy "Lisa Dance Performance #4" gây sốt toàn cầu.  

Minh Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ba nhãn hiệu của kỹ sư Hồ Quang Cua đối với gạo ST24 và ST25 vừa chính thức được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tại Australia.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế mới đây đã công bố thông tin về việc phát nhiện nhiều website và một số gian hàng trên nền tảng thương mại shoppee đăng tải các nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NZ-Prostate Max và thực phẩm bảo vệ sức khỏe NZ-Hair vi phạm quy định pháp luật.
Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Nhà sản xuất sản phẩm sạc và phụ kiện Apple là Hyper vừa thông báo triệu hồi các bộ sạc Hyperjuice sử dụng công nghệ GaN vì rủi ro liên quan tới quá nhiệt.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch số 5763/KH-BCT tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt không đúng phạm vi chuyên môn, Viện thẩm mỹ Korea bị phạt 49 triệu đồng, buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE