SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chi Pu gây chao đảo với bộ ảnh mới nhưng lại bị CĐM phán 'từ đóa hồng nay thành đóa bằng lăng'

08:19, 11/04/2021
Chia sẻ 4 bức ảnh mới, người hâm mộ nườm nượp đổ vào khen "thần thái" thời trang của Chi Pu.

Là một người theo đuổi nghệ thuật, lĩnh vực nào Chi Pu cũng muốn thử sức mình. Tuy còn vấp phải những ý kiến trái chiều trong một số nghệ thuật nhất định, nhưng nếu nhắc đến thời trang, Chi Pu luôn là cái tên khiến khán giả phải tấm tắc ngợi khen.

Mới đây, cựu Miss Teen Vietnam vừa đăng tải một bộ ảnh gây "chao đảo" trái tim những người yêu thích thời trang với dòng mô tả: "Miss Purple". Trong bộ ảnh, nàng Chi mặc một bộ đầm tím hai dây nửa kín nửa hở và một thắt lưng bản nhỏ. Không có quá nhiều layer cắt tỉa nhưng họa tiết ẩn hiện cũng khiến cho bộ đầm trông khá nổi bật. Điểm nhấn cho set trang phục này chính là găng tay bằng lưới cùng với bốt cao đến đầu gối đều có màu đen. Hai item này khiến cho tổng thể những món mà Chi Pu khoác lên người trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Không cần hở nhiều vẫn thu hút được mọi ánh nhìn.

Set trang phục tím - đen cực kỳ cá tính của Chi Pu

Đầm hai dây là món đồ để hở một phần trống từ cổ đến ngực khá rộng, nên Chi Pu chọn cho mình một set dây đeo cổ hạt trai khá to để lấp vào. Món trang sức này có thể giúp cho Chi Pu trở nên sang trọng mà cũng không quá "bánh bèo". Có khá nhiều item rắc rối trên người, nên cô nàng chỉ tết tóc hai bên và make up đơn giản, đủ để làm đẹp cho gương mặt vốn dĩ đã xinh xắn.

Kiểu tóc và makeup look đơn giản nhưng Chi Pu vẫn xinh đẹp

Hình ảnh này của Chi Pu nhận được lời khen ngợi cao về tính thời trang. Màu tím đậm không phải là sự lựa chọn trendy trong năm nay, nhưng cô nàng đã sử dụng nó trông không hề lỗi thời chút nào. Hơn nữa, "thần thái" thời trang ngút ngàn của Chi Pu cũng đã góp phần không nhỏ làm nên sự thành công của bộ ảnh.

Quan trọng là "thần thái"
Khí chất thời trang nổi bật

Trước đó, Chi Pu vừa thông báo sẽ không tham gia The Remix. Thay vào đó, cô nàng sẽ tái xuất đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm mới. Chính vì thế, khi Chi Pu khoe bộ ảnh mới, nhiều fans nghĩ ngay đến tạo hình trong MV sắp tới của cô nàng và trầm trồ: "Từ đóa hồng nay thành đóa bằng lăng chăng?"

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.