SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Chị Mười Ba chính thức cán mốc trăm tỷ

11:37, 20/01/2021
(SHTT) - Sau 25 ngày làm mưa làm gió tại phòng chiếu, Chị Mười Ba đã chính thức chạm đến cột mốc đáng mơ ước của mọi bộ phim - 100 tỷ đồng thời lọt top phim Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là bộ phim hành động - hài được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Galaxy MTE. Phim quy tụ được dàn diễn viên nổi tiếng và có thực lực như Thu Trang, Tiến Luận, Kiều Minh Tuấn, La Thành, Anh Tú,... 

Ngay từ thời điểm ra mắt, bộ phim đã được đón nhận nhiệt liệt và gặt hái nhiều thành công vượt mong đợi. Có thể kể đến như, chỉ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên đã có hơn 500.000 vé được bán ra, và sau 9 ngày phim chiếu đã có hơn 1.000.000 khán giả đến rạp theo chân chị Mười Ba đi “giải oan" cho Kẽm Gai. Sau ba ngày cuối tuần ở tuần thứ 3, phim đã bán được hơn 1.360.000 vé, và Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử chỉ mất 25 ngày để đạt cột mốc 100 tỷ, chính thức ghi tên mình vào danh sách phim trăm tỷ, đồng thời lọt top những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đặc biệt, dù đã là tuần thứ 4 Chị Mười Ba được chiếu tại rạp, phim vẫn giữ vững phong độ, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phim Việt ngay thời điểm hiện tại.

Chị Mười Ba chính thức cán mốc trăm tỷ

Thành tích này càng khẳng định vị thế nữ diễn viên thực lực nhất Việt Nam hiện nay của Thu Trang tại địa hạt điện ảnh khi chỉ trong năm vừa qua đã có 4 phim đại thắng. Mở đầu với Đôi mắt âm dương có doanh số hơn 85 tỷ, bom tấn Tiệc trăng máu bứt phá với con số 175 tỷ, series phim Chuyện Xóm Tui thắng giải “Webdrama hay nhất năm” tại Ngôi Sao Xanh và chốt hạ với Chị Mười Ba chính thức đạt mốc trăm tỷ.

Bên cạnh đó, thông tin Chị Mười Ba phần 3 đang được triển khai khiến cộng đồng mạng dậy sóng, hàng loạt các trang và nhóm cộng đồng cùng nhau chia sẻ thông tin này. Ngoài thông tin một “cố nhân” sẽ quay trở lại trong phần mới, nhà sản xuất quyết định giữ kín toàn bộ thông tin. Điều này càng làm khán giả đoán già đoán non “Chuyện gì sẽ xảy tới với chị đại và các anh em? Liệu một băng đảng mới và âm mưu lớn hơn có khuất phục được tình nghĩa anh em của chị Mười Ba hay không?”

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

PHƯƠNG THẢO

Tin khác

Tin tức 54 phút trước
(SHTT) - Youtube mới đây đã ban hành chính sách mới, theo đó, từ ngày 26/3, các nhà sáng tạo nội dung sẽ buộc phải gắn nhãn cho các video được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là nỗ lực nhằm minh bạch các nội dung được đăng tải trên nền tảng này trong tình hình AI ngày càng bùng nổ.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo ngày càng thông minh kéo theo việc chúng thể hiện một cách khéo léo hơn thái độ phân biệt chủng tộc. Báo cáo cho thấy, ChatGPT và Gemini đang có sự phân biệt đối xử với người dùng sử dụng tiếng Anh bản ngữ của người Mỹ gốc Phi (AAVE).
Tin tức 3 giờ trước
Nhiều nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam kì vọng có thể kết nối với các thương hiệu quốc tế thông qua triển lãm Food & Hotel Vietnam 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Phần lớn các huyện, thị xã, thành phố của Quảng Ninh nằm tiếp giáp biển. Tỉnh có trên 6.100 km2 mặt nước, vùng biển. Với lượng tàu, thuyền của ngư dân khá lớn, thời gian qua, tỉnh luôn chú trọng công tác phòng, chống khai thác thủy sản bất hợp pháp.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 18/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức gặp mặt 8 học sinh tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023-2024.