SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Từ 0 giờ 30/5: 3 con giáp song hỷ lâm môn giàu có tiền bạc, tình duyên công danh đều chạm nóc

06:35, 24/05/2021
Bắt đầu ngày 30/5 trở đi những con giáp này rũ sạch tai ương cuộc sống vô cùng hoan hỷ, vui vẻ không ai sánh bằng

Bắt đầu ngày 30/5 trở đi những con giáp này rũ sạch tai ương cuộc sống vô cùng hoan hỷ, vui vẻ không ai sánh bằng

Tuổi Thân

Đúng 0 giời từ 30/5 tới, con đường sự nghiệp của những người tuổi Thân sẽ có sự chuyển mình rõ rệt. Đặc biệt là đối với những người đang làm việc tự do hay người tự đứng ra kinh doanh riêng có khả năng sẽ kiếm được một món lợi nhuận lớn trong giai đoạn này.

Trong thời gian này, do người tuổi Thân được Thiên Hoàng chiếu mệnh nên có những thành quả lớn. Tử vi cho biết, người tuổi Thân chính là con giáp may mắn này xứng đáng nhận được sau thời gian làm việc chăm chỉ. Riêng đối với những ai làm công ăn lương, bạn tìm được hướng đi mới trong công việc nên thu nhập tăng vọt, tiền bạc phủ phê không cần phải lo nghĩ nhiều.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho thấy, từ 0 giờ ngày 30/5 tới những người tuổi Tỵ do được Thần May Mắn hỗ trợ, chuyển nguy thành an, làm gì cũng đại thắng. Đặc biệt, trên con đường công việc bất ngờ tiến triển thuận lợi, các dự án có dấu hiệu tích cực, phù hợp để ký kết hợp đồng mới. Nhờ công việc thuận lợi nên con đường tài lộc, tiền bạc con giáp kiếm được nhiều vô kể. Nhưng những người tuổi Tỵ nên cẩn thận chi tiêu, tránh dùng tiền hoang phí. Bạn có thể suy nghĩ đến việc tái đầu tư để tiền đẻ ra tiền.

Không chỉ may mắn trên công việc, tài lộc tuổi Tỵ còn cực kỳ may mắn trong tình duyên. Trong thời gian này bạn sẽ có những khoảng thời gian ngọt ngào bên một nửa của mình. Với con giáp còn độc thân cũng có nhiều mối quan hệ mới.

Tuổi Dậu

Phần lớn những người tuổi Dậu làm việc chăm chỉ và đây là thời điểm con giáp nhận “trái ngọt”. Bản mệnh được mọi người xung quanh kính nể và đánh giá cao. Tử vi từ 0 giờ ngày 30/5 này cho biết sự nghiệp của tuổi Dậu đang trên đà thăng tiến vượt bậc. Người tuổi Dậu dựa vào uy tín đã gây dựng, bản mệnh dễ dàng có được những hợp đồng tiền tỷ. Lợi nhuận con giáp này thu được từ những ngành phụ cũng sinh lời đáng kể. Nhìn chung, không gì cản được Dậu trong thời điểm này họ có thể dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.