SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chị em đừng nên ru rú trong nhà, 8 điểm đến bình dân nên lui tới mỗi tuần để thăng hạng nhan sắc

06:44, 21/09/2020
Những địa điểm gợi ý dưới đây đáng để chị em tham khảo, giúp có được những giây phút của chính mình.

Những địa điểm gợi ý dưới đây đáng để chị em tham khảo, giúp có được những giây phút của chính mình.

Cuối tuần, chúng ta vẫn được nghe đến những khoảng thời gian detox cơ thể, đắp mặt, xông hơi thải độc hay chế độ ăn kiêng nhanh gọn lẹ chỉ trong 2 ngày này. Những địa điểm khá có lợi cho công cuộc cải thiện da dẻ, vóc dáng cũng được nhắc đến, nó đồng thời mang lại sự trải nghiệm và những thay đổi đáng kể hơn:

1/ Spa xông hơi, massage và thải độc

Đây thường là những dịch vụ khá quen thuộc và phổ biến ở các spa, những dịch vụ này thường có mức giá tầm trung giúp bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm. Xông hơi, massage hay thải độc mang lại những lợi ích lớn giúp da hồng hào, tươi tắn. Chúng ta vẫn có thể tự làm tại nhà nhưng vẫn có thể trải nghiệm ở một địa điểm uy tín với đầy đủ trang thiết bị, nguyên liệu và cách chăm sóc tận tình từ nhân viên để có những giờ phút thoải mái nhất có thể.

Ảnh Internet.

2/ Gội đầu

Nhiều người vẫn tìm đến dịch vụ gội đầu tại các cửa tiệm thay vì gội đầu tại nhà. Không chỉ về cách chăm sóc tốt hơn mà các phương pháp massage của cửa hàng vẫn được ủng hộ bởi họ có những bí quyết giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong khoảng vài chục phút. Phương pháp gội đầu cũng có tác dụng làm suôn mượt, cải thiện mái tóc bồng bềnh hơn. Đây là một điểm đến cuối tuần đáng để chị em tham khảo giúp cải thiện sắc đẹp tươi tắn hơn mỗi ngày.

3/ Trà đạo

Không như các môi trường đông đúc hay những dịch vụ ăn uống khác, khoảng không gian và những giờ phút tại các địa điểm này thường mang lại một tâm hồn thư thả, trạng thái yên tĩnh, nhẹ nhõm mà gia đình, nhóm bạn hay người muốn một mình trải nghiệm đều có thể đến. Trà cũng mang lại rất nhiều lợi ích chống oxy hóa, lão hóa cho phụ nữ. Do vậy, thay vì đến nhiều địa điểm và dùng các món nước uống chứa nhiều đường, phụ nữ có thể tìm đến đây vào dịp cuối tuần.

Ảnh Internet.

4/ Lớp học detox, chế biến các món salad

Các món nước detox hay các món salad trộn có thể được xem là thành phần chính trong 1 bữa ăn, luôn có tác dụng tốt đến 70% cải thiện da dẻ. Một người thay đổi thói quen dùng các thực phẩm lành mạnh và có sẵn kiến thức để chế biến cho mình các món ăn này sẽ mang lại hiệu quả chỉ sau 1 tuần.

5/ Lớp học khiêu vũ

Nhảy cũng là một cách detox và thanh lọc cơ thể tốt hơn bao giờ hết. Những điệu nhạc cùng những bước chân nhịp nhàng còn giúp mang lại cơ thể săn chắc. Khi vui, phụ nữ chống lại hết thảy các dấu hiệu lão hóa, khiêu vũ có thể mang đến những lợi ích này một cách hiệu quả. Da được thở tốt hơn.

6/ Bơi

Theo nghiên cứu, bơi mang lại lợi ích đến toàn bộ cơ thể. Tương tự như gym, yoga hay các hoạt động thể thao, bơi mang lại một sức khỏe dẻo dai, một cơ bắp hoạt động bền bỉ, sức khỏe vượt trội hơn. Ngoài ra,  nó còn có tác dụng chống viêm, đẩy mạnh khả năng thải độc của cơ thể, tăng tuần hoàn máu, giúp da dẻ trẻ đẹp hơn. Bơi có khả năng tiêu tốn calo cao 500 calo trong 30p và tăng khả năng giảm mỡ máu. Chuyên gia vẫn khuyên chị em có thể dành thời gian 3-4 ngày/tuần cho dịch vụ bơi, và cuối tuần cũng là dịp phù hợp để thực hiện.

Ảnh Internet.

7/ Phòng gym

Phòng gym và những buổi tập gym thư thả cũng rất đáng đến vào cuối tuần. Dịch vụ này giúp cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và nhất là có cơ hội được thải độc, detox. Nhờ PT hoặc các bài tập đúng đắn sẽ giúp cơ thể hoạt động tốt hơn hẳn.

8/ Công viên

Nơi có nhiều cây xanh, nơi ít khói bụi và ô nhiễm tiếng ồn là một trong những cách tuyệt vời giúp da thở, khỏe mạnh và trẻ hóa tốt hơn. Nếu quá bận rộn cho công việc vào các ngày trong tuần, hãy sắp xếp khoảng vài giờ đồng hồ chạy bộ hay đi dạo tại những địa điểm này.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.