SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chỉ còn 1 tuần là cưới, phát hiện chồng sắp cưới đi gái, và đây là cách hành xử của cô dâu

03:27, 18/12/2018
Tình yêu 3 năm, 1 tuần nữa cưới vậy mà sau 1 đêm bỗng chốc hóa tan tành. Họ hôn nhau rồi quấn quýt nhau ngay trước mặt em, trông thật nực cười.

Khi viết ra những dòng này tâm trạng em thực sự rất rối bời. Em vừa kết thúc chuyện tình 3 năm của mình cũng như dừng hẳn cái đám cưới mà em ao ước bấy lâu nay. Người ngoài ai không hiểu thì bảo em ngu ngốc khi đã chia tay 1 người con trai ga lăng, đẹp trai gia đình điều kiện như vậy nhưng ai ở trong cuộc thì mới hiểu em đã đau đớn nhiều như thế nào.

Mới hôm trước đây thôi chính mắt em thấy chồng sắp cưới của mình chở gái vào nhà nghỉ. Tối đó em rủ anh đi ăn nhưng anh bảo anh bận đi gặp đối tác nên không đi được, anh hứa mai sẽ qua đưa em đi ăn bù rồi 2 đưa đi mua áo ấm đôi. Em hạnh phúc đồng ý.

Tối đến rét mướt em cùng 2 cô bạn thân hứng lên rủ nhau lên phố ăn ốc rồi tận hưởng không khí mùa đông. Bọn em đã chơi rất vui, em nghĩ chồng mình bận tiếp khách nên chẳng hề nhắn tin làm phiền. Em yêu anh ấy và luôn tin tưởng anh ấy, bọn em đã bên nhau 3 năm và tình cảm của cả 2 vô cùng tốt đẹp.

Nhưng đêm hôm đó mọi thứ thực sự sụp đổ, niềm tin tình yêu vỡ nát tan tành. Chiếc xe ô tô mà bọn em vẫn thường xuyên đi chung ấy đã lăn bánh qua 3 đứa bọn em. Em nhận ra đó là xe của chồng sắp cưới, nhưng chắc anh ấy không nhận ra em vì em mặc áo ấm to sụ.

Em cùng 2 cô bạn phi xe đuổi theo xem chồng em đi đâu để rồi cả 3 chết ngất khi thấy anh ấy xuống xe cùng 1 cô gái. Trời lạnh nhưng cô ta mặc váy cũn cỡn bên ngoài khoác chiếc áo da. Em bủn rủn đứng không vững, nước mắt bắt đầu rơi không kiểm soát

ban-trai-vao-nha-nghi-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

– Mày ơi bình tĩnh nhé. Biết đâu ông ấy đưa khách vào thuê phòng rồi về thôi.

Nhưng không hề, cô ta khoác tay vào tay người đàn ông của em 1 cách tình cảm. Họ cười nói trông rất vui vẻ. Em bủn rủn lấy điện thoại ra gọi:

– Alo, anh đang đâu thế, em đang đi ăn ốc mà lạnh quá. Anh qua đón em nhé.

– Em đi với ai, hay em bắt taxi về nhé, anh đang chưa về được. Mấy ông khách vẫn đang vui muốn uống tiếp, em đừng giận nha. Mai anh bù cho em.

– Ok.

Em tắt máy òa lên khóc, 2 cô bạn hết sức khuyên can:

– Tao nên làm gì bây giờ đây, chúng lên phòng rồi kia. Tao phải làm gì đây??

– Tao quay video đây rồi, mày có muốn xông lên đánh ghen không để tao giúp.

Em đứng trơ ra mấy giây rồi bảo:

– Thôi, tao nghĩ mình nên làm gì rồi.

– Mày không muốn đánh ghen thật à, phải cho chúng biết tay chứ. Tao không ngờ ông ta lại như vậy, đàn ông đúng là khốn nạn như nhau.

– Đánh ghen chỉ bẩn tay thôi bọn mày à, tao không muốn chứng kiến cảnh chúng ân ái với nhau. Tao không muốn đầu óc mình nhuốm bẩn vì những hình ảnh dâm dục bẩn thỉu đó.

Em lấy máy gọi điện cho anh trai chồng sắp cưới cùng cô em gái của anh ấy. Bảo họ đến chỗ nhà nghỉ. Vừa thấy em họ hốt hoảng:

– Thằng Hoàng đâu em, nó bị say hay bị tai nạn mà không về được thế. Nó đâu rồi có sao không??

– Em xin lỗi vì đã nói dối 2 người nhưng anh ấy không sao cả??

– Vậy sao em lại khóc và gọi bọn anh đến gấp như vậy??

– 2 người giúp em chuyện này, anh Hoàng đang ngủ với gái ở trên kia. Anh và Lan Anh lên đưa anh ấy về giúp em và bảo với anh ấy ngày mai em sẽ đưa bố mẹ em qua nói chuyện và trả lại lễ. Em cảm ơn, em xin về trước.

– Kìa Mai, em bình tĩnh đã nào, chuyện này là thật sao??

– Thật hay đùa 2 người vào trong là rõ, em xin phép.

Em bảo 2 cô bạn đưa em về, em không muốn ở lại đó thêm 1 phút giây nào nữa. Đêm hôm đó cả trăm cuộc gọi đến, anh chồng sắp cưới cũng tìm đến nhà nhưng em không chịu gặp. Anh ta giải thích chỉ đưa bạn vào đó thuê phòng rồi tâm sự chứ chả làm gì, nực cười. 1 tuần nữa làm đám cưới rồi vậy mà em bị cắm sừng ngay trước mũi. Trên đời này có chuyện nam nữ đưa nhau vào nhà nghỉ tâm sự suông không ạ?? Đã vậy còn nói dối với vợ sắp cưới là mình đang uống với khách nữa chứ. Em đã trả lại lễ và hủy hôn rồi, em đau khổ lắm. Nhưng thực sự em không biết mình nên phải làm gì, em không chịu nổi việc bị phản bội.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.