SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chỉ cầп vượt qua tháпg 10 âm, 3 coп giáp sau sẽ thoát vậп xui, tài lộc пgày càпg tăпg tiếп

10:38, 26/11/2021
Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 10 âm là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm nay của 3 con giáp này.

Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 10 âm là thời điểm khó khăn cuối cùng trong năm nay của 3 con giáp này.

Tuổi Thìn

Trong năm Tân Sửu 2021, do Thìn và Sửu có mối quan hệ không mấy hòa hợp, nên tuổi Thìn là 1 trong số các con giáp phải đối mặt với hạn Thái tuế. Cuộc sống của họ sẽ phải vượt qua nhiều giai đoạn thăng trầm, đặc biệt là những giai đoạn có sao xấu chiếu mệnh, ví dụ như tháng 6, tháng 7 âm (còn gọi là tháng cô hồn) và tháng 10 âm.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong những giai đoạn này, nếu không cẩn thận, người tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư, ngoài ra về chuyện sức khỏe thì còn dễ đau ốm, bệnh tật.

Ngoài ra, năm nay cũng là lúc tuổi Thìn có hạn tiểu nhân hãm hại, dễ nảy sinh mâu thuẫn trong công việc. Lời khuyên cho người tuổi Thìn là nên bình tĩnh, nhẫn nhịn trong các trường hợp, chuyện gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, chú ý giữ gìn hòa khí chứ không nên làm căng, như vậy sẽ tốt hơn cho họ.

Đặc biệt, tử vi học có nói tháng 10 âm cũng là giai đoạn khó khăn cuối cùng trong năm Tân Sửu 2021, nên tuổi Thìn không cần lo lắng. Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là sẽ bước sang tháng 11, đồng nghĩa với việc vận đen đeo bám họ cũng sắp biến mất. Tuổi Thìn cần chuẩn bị tâm thế thật tốt, tập trung vào các dự án công việc trước mắt để gặt hái được những thành tựu trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

Không giống như tuổi Thìn, do Tỵ và Sửu là 1 cặp con giáp tương hợp nên trong năm 2021, tuổi Tỵ được Thần tài ưu ái, nhận được nhiều sự trợ giúp bất ngờ. Do đó, tuổi Tỵ sẽ dễ có được thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư trong suốt cả năm.

Nếu như năm ngoái, tuổi Tỵ bị luẩn quẩn trong những quyết định không dứt khoát, thì năm nay họ đã nhìn ra được đường hướng mới và biết cần phải thay đổi thế nào cho phù hợp. Cũng do sự quyết tâm và táo bạo, tuổi Tỵ dần gặt hái được nhiều thành tựu xứng đáng với nỗ lực của họ.

Tất nhiên, bên cạnh những giai đoạn thuận lợi, tuổi Tỵ cũng có những lúc gặp thử thách. Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Tân Sửu có 3 tháng mà tuổi Tỵ cần phải chú ý nhất đó là tháng 3, tháng 9 và tháng 10 âm.

Đây là lúc tuổi Tỵ dễ phải đối mặt với những tình huống nhạy cảm mà nếu không cẩn trọng trong cách hành xử thì có thể dẫn tới những kết quả không hay. Đặc biệt, tuổi Tỵ thường có lối tư duy thông minh, sắc sảo và tự tin, song đôi lúc, sự tự tin thái quá của họ lại khiến người khác phật ý, từ đó dễ gây chuyện thị phi.

Tử vi học có nói, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là hết tháng 10 âm, tuổi Tỵ không nên lo lắng, nhưng cũng không nên chủ quan, đặc biệt trong chuyện tài chính. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào 1 cách vội vàng. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian cho sự sáng tạo vì đây là 1 yếu tố sẽ giúp họ đạt được thành công lớn trong công việc.

Tuổi Thân

Trong năm Tân Sửu, tuổi Thân không có hạn Thái tuế, nhưng cũng không có nhiều thuận lợi như tuổi Tỵ, họ sẽ có cả cát tinh lẫn hung tinh chiếu rọi, bù lại, họ sẽ có cơ hội phát triển, nâng cao vị trí của bản thân và điều quan trọng là cần phải nắm được từng giai đoạn để có những đường hướng phù hợp.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Tân Sửu, người tuổi Thân có 3 tháng hung hạn nhất, rơi vào tháng 1, tháng 6 và tháng 10 âm. Vào thời điểm này, nếu không cẩn thận, họ được cho là dễ gây xích mích với người khác cũng như thất thoát tiền nong, tài sản.

Tuy nhiên, nhìn vào đây thì cũng có thể thấy những giai đoạn khó khăn nhất mà tuổi Thân phải đối mặt cũng sắp trôi qua. Do đó, họ cũng không cần quá lo lắng mà hãy nỗ lực thật tốt trong công việc, nắm bắt những cơ hội đến với mình.

Do năm Tân Sửu là năm vượng Kim, tuổi Thân có nhiều cơ hội mới về nghề nghiệp, nếu biết nắm bắt thì cuộc sống lúc nào cũng sung túc, đủ đầy. Hãy tập trung vào các ngành nghề kinh doanh, bán hàng, tuổi Thân sẽ ngày một khấm khá.

Với những người làm công ăn lương, hãy cải thiện mối quan hệ xã giao xung quanh của bạn, từ sếp cho đến đồng nghiệp hay nhân viên. Đây là 1 bước 'tiếp thị' bản thân quan trọng, giúp tuổi Thân gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.