SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chi 10 tỷ thuê địa điểm và ca sĩ góp vui, đám cưới ở Đà Nẵng trở thành đám cưới thế kỷ

10:34, 05/10/2018
(SHTT) - Đám cưới của 2 du học sinh ở Úc với gần 2000 khách mời và đặc biệt MC đám cưới chính là Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng... Đây được mệnh danh là đám cưới thế kỷ tại Đà Nẵng.

Để có thể tiếp đón được hết số lượng khách lên đến gần 2000 người,  gia đình cô dâu chú rể đã phải thuê Cung Thể thao Tiên Sơn – TP Đà Nẵng làm nơi tổ chức tiệc cưới. Đây vốn là nơi để tổ chức các sự kiện thể thao lớn như cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, thi Robocon Châu Á – Thái Bình Dương hay nhiều show diễn nghệ thuật của các ca sỹ tên tuổi hàng đầu. Đây là lần đầu tiên 1 tiệc cưới được tổ chức tại đây nên đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố Đà Nẵng.

Sân khấu hoành tráng của tiệc cưới

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ thấy được sự chịu chơi của đám cưới này. Chiếc xe đón dâu là xe hơi mui trần hiệu BMW. Để có thể đưa được chiếc xe này vào cổng, chủ nhân của bữa tiệc đã chấp nhận đập bỏ  nới rộng 1 cổng đi vào của Cung Tiên Sơn và chi trả toàn bộ kinh phí xây dựng lại.  Và đỉnh cao là sự có mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng đến với tư khách là ca sĩ biểu diễn. Trong đó Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng chính là MC dẫn dắt hôn lễ.  Sân khấu được dàn dựng công phu và hoành tráng, hệ thống âm thanh tương đương với show diễn nghệ thuật lớn. Đàm Vĩnh Hưng đã biểu diễn nhiều ca khúc sôi động và 1 số ca khúc gắn bó với tên tuổi của anh  phù hợp với không gian tiệc cưới.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là ca sỹ mà còn là MC tại đám cưới khủng này

Với những yếu tố đó, đám cưới khủng ở Đà Nẵng này đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ các live stream. Nhiều người khẳng định đám cưới này không khác gì 1 đại nhạc hội. Đến nay danh tính của chủ nhân đám cưới vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng ai cũng đoán được đây chắc chắn đây là gia đình trên tầm đại gia mới chịu chi như thế. Chưa có con số cụ thể cho số tiền chi cho tổng đám cưới nhưng riêng tiền thuê mặt bằng và ca sỹ đến góp vui gia đình này đã chi hơn 10 tỷ đồng.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.