SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chelsea - Liverpool và những trận đấu hấp dẫn cuối tuần này

09:45, 21/09/2019
Sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với hàng loạt trận cầu hấp dẫn vào cuối tuần này.

Chelsea - Liverpool (22h30 ngày 22/9)

Đây là trận cầu diễn ra muộn nhất và là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 6 Ngoại hạng Anh. Liverpool đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành tối đa sau 5 trận, và độc chiếm ngôi đầu bảng. Chelsea cũng thể hiện phong độ không đến nỗi nào khi đang có 8 điểm, và xếp thứ 7.

Đáng chú ý là cả 2 đều có những trận thua muối mặt tại Champions League giữa tuần qua. Liverpool thì thua 0-2 trên sân của Napoli, trong khi Chelsea thua sốc 0-1 trước Valencia ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

West Ham - MU (20h ngày 22/9)

MU tiếp tục không có được lực lượng mạnh nhất ở trận này. Paul Pogba, Anthony Martial, Eric Bailly và Luke Shaw là những ngôi sao chắc chắn vắng mặt vì chấn thương.

Nhưng Quỷ đỏ thành Manchester có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi ngay trên sân của West Ham. Thống kê chỉ ra rằng MU bất bại 18/20 trận gần nhất đụng West Ham tính trên mọi đấu trường. Hơn nữa, MU đang có sự hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Leicester City và Astana.

Man City - Watford (21h ngày 21/9)

Man City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương bằng việc tiếp đón Watford tại Etihad. Ở vòng trước, nhà đương kim vô địch đã có trận thua sốc 2-3 trước tân binh Norwich.

Man xanh cần trở lại với chiến thắng ngay từ trận đấu tối nay để chứng minh rằng cú vấp trước Norwich chỉ là tai nạn đen đủi. Và thật may mắn cho thầy trò HLV Pep Guardiola, ở vòng 6 này, họ chỉ phải gặp đội bóng đang đứng đội sổ với 2 điểm sau 5 trận là Watford.

Arsenal - Aston Villa (22h30 ngày 22/9)

Hàng thủ Arsenal đang là vấn đề lớn với HLV Unai Emery. Ở vòng 5, Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Aubameyang, nhưng chỉ có trận hòa 2-2 chung cuộc trước Watford. Ở trận này, Arsenal đã phải hứng chịu tới 31 pha dứt điểm từ đối thủ. Ngay cả trong chiến thắng 3-0 trước Frankfurt giữa tuần qua tại Europa League, đội bóng thành London cũng phải đón nhận tới 24 cú sút.

Nhưng khi trở lại sân nhà Emirates, và đối thủ chỉ là tân binh Aston Villa có phong độ nghèo nàn từ đầu mùa (4 điểm sau 5 trận), giành trọn vẹn 3 điểm là mục tiêu bắt buộc với Arsenal.

Granada - Barca (2h ngày 22/9)

Với sự trở lại của Lionel Messi, hàng tiền đạo của Barca ở trận đấu gặp Granada sẽ vô cùng đáng sợ. Rất có thể bộ ba lần đầu tiên được thi đấu cùng nhau ở mùa này gồm Messi, Suarez và Griezmann sẽ tạo nên một “cơn mưa bàn thắng” vào lưới chủ nhà Granada.

Trong khi đó, ở vòng này, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân cực kỳ khó khăn trước Sevilla. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 23/9 (theo giờ Việt Nam).

Juventus - Verona (21h ngày 21/9)

Bà đầm già thành Turin đang có chuỗi 2 trận không thắng. Đầu tiên là trận hòa không bàn thắng trước Fiorentina, sau đó là kết quả 2-2 với Atletico Madrid trong thế dẫn trước 2 bàn.

Và tiếp đón một Verona không có phong độ tốt là thời cơ để Ronaldo và các đồng đội tìm lại niềm vui chiến thắng. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng thành Verona mới có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Chuyến làm khách đến Turin đêm nay hứa hẹn một cái kết không mấy vui vẻ nữa cho thầy trò Ivan Juric.

Một cuộc đối đầu cũng rất được chú ý ở vòng này, là trận derby giữa AC Milan - Inter Milan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.