SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

Chế phẩm sinh học SMART MOTHER EM: Giải pháp hiệu quả cho sản xuất nông nghiệp an toàn, vì sức khỏe cộng đồng

08:10, 22/11/2018
(SHTT) - Qua quá trình nghiên cứu trên nền tảng khoa học, công nghệ sinh học tiên tiến của Nhật Bản, Công ty TNHH SXTM giải pháp SH Smart Mother Em đã sản xuất ra dòng chế phẩm sinh học áp dụng cho nền nông nghiệp bền vững, đồng hành cùng mục tiêu an toàn thực phẩm cho thế hệ hôm nay và mai sau

 Sau quá trình miệt mài tìm tòi nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn,công ty chúng tôi đã mang đến cho bà con nông dân những dòng sản phẩm sau đây:

sl1-2016

 

1.     Chế phẩm sinh học SMART MOTHER EM chuyên dùng ủ bã thực vật và xử lý môi trường.

Giúp tăng nguồn dinh dưỡng sinh học,khoáng chất cho cây trồng từ bã thực vật,phân chuồng được ủ từ nấm men và vi khuẩn có ích để tạo nên nguồn hữu cơ tự nhiên trong đất,tuần hòan vi sinh vật cố định đạm tự do để cung cấp cho cây.

Giúp cải thiện môi trường nước,phân giải nhanh chất hữu cơ và thức ăn còn tồn đọng trong ao hồ, tạo điều kiện thuận lợi cho thủy sản phát triển tốt, hạn chế dịch bệnh, giảm chi phí đầu vào,giúp tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.

Giúp hạn chế dịch bệnh, phân giải nhanh chất hữu cơ có trong chất thải, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi trong không khí, giảm tối đa mùi hôi thối của chất thải hữu cơ trong chuồng trại.

2.     Chế phẩm sinh học SMART MOTHER EM chuyên dùng phun trên lá

Thành phần:Gồm caùc chuûng vi sinh vaät và các hợp chất vitamin  molipden vaø acid amin tự nhiên,làm tăng quá trình chuyển hóa quang hợp,giúp cây trồng tăng trưởng mạnh,nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm,giúp cây trồng tăng khả năng miễn dịch các yếu tố gây bệnh và phục hồi nhanh trước các yếu tố gây hại.

3.     Chế phẩm sinh học SMART MOTHER EM chuyên dùng trị nấm và côn trùng .

Các thành phần chính gồm xaï khuaån Streptomyces,vi khuẩn Bacillus,naám men Saccharomyces và các hoạt chất vitamin tự nhiên. Giúp ngăn ngừa dịch bệnh và côn trùng gây hại cho cây trồng,tăng sức đề kháng giúp cây trồng chống chọi được mọi thời tiết ngoại cảnh,cho tỉ lệ đậu quả cao,sản phẩm sạch,góp phần bảo vệ môi trường

4.     Chế phẩm sinh học SMART MOTHER EM chuyên dùng tưới gốc và phun trên lá.

Tăng khả năng phân giải các khoáng chất trong đất và bã thực vật giúp tăng độ mùn trong đất để cho cây  hấp thu. Thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng từ rễ cây lên thân,lá cho cây tăng trưởng nhanh,tăng số lượng hoa và khả năng đậu trái,nâng cao chất lượng và năng suất nông sản.

Phục hồi nhanh cho cây bị nhiễm bệnh do thời tiết ngoại cảnh như hạn hán,ngập mặn,phèn.

Ngăn ngừa các bệnh do nấm và vi sinh vật gây hại như tuyến côn trùng trong đất.

5.     Chế phẩm sinh học SMART MOTHER EM dạng bột cải tạo đất.

Dùng cải tạo đất làm cân bằng dinh dưỡng cho đất, phân giải các thành phần khoáng chất khó tan trong đất và phân hủy xác bã thực vật. Quá trình mùn hóa tạo hữu cơ trong đất cho cây hấp thu, bổ sung vi sinh vật có ích trong đất làm cho đất tơi xốp, thoáng khí giàu dinh dưỡng khoáng và ức chế sự hình thành của các chủng vi sinh vật gây hại đối với cây trồng, ngoài ra còn hạ được trong đất bị nhiễm phèn tạo điều kiện thuận lợi cho cây phát triển tốt./.

Với từng tính năng của từng sản phẩm một,công ty SMART MOTHER EM đã triển khai thí điểm , nhân rộng mô hình và phân phối cho nông dân các tỉnh thành trên toàn quốc.

Tại tỉnh Lâm Đồng , chế phẩm sinh học   SMART MOTHER EM  đang được Hội ND tỉnh tích cực tuyên truyền, tập huấn, xây dựng mô hình thí điểm và khuyến khích hội viên, nông dân sử dụng trong chăn nuôi và trồng trọt.

Với hiệu quả mang lại, chế phẩm  sinh học SMART MOTHER EM là một trong những lựa chọn hiệu quả của nông dân trong sản xuất nông nghiệp hiện nay.

Chế phẩm sinh học  SMART MOTHER EM  là sản phẩm công nghệ sinh học được nghiên cứu trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ người nông dân sản xuất ra  những nông sản sạch với năng suất chất lượng cao.

Ngoài ra, các sản phẩm này còn góp phần cải tạo môi trường canh tác, khôi phục lại hệ sinh thái vốn đang bị hủy hoại nghiêm trọng bởi quá trình sử dụng các chất hóa học trong sản xuất nông nghiệp,trong đó có 3 lĩnh vực: nuôi-trồng-thủy, hải sản. Quan trọng nhất, công ty đang hướng bà con nông dân tiếp cận dòng sản phẩm sinh học chính thống. Hiểu được những tính năng và công dụng của từng dòng sản phẩm SMARTMOTHER EM,không chỉ để tăng năng suất và chất lượng cây trồng mà còn bảo vệ được sức khỏe của bà con nông dân nói riêng cũng như sức khỏe cộng đồng nói chung.

Để tạo điều kiện cho các hộ dân tiếp cận, sử dụng chế phẩm SMART MOTHER EM,  Công ty đã có những buổi  tập huấn ứng dụng chế phẩm sinh học  cho  nông dân là chủ trang trại, hộ chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy hải sản, trồng trọt của các địa phương trên địa bàn tỉnh và các các tỉnh thành lân cận.

46462321_2180056828930682_9159745910295494656_n

 

Với những nỗ lực đầu tư nghiên cứu , hoàn thiện sản phẩm  nhằm bảo vệ sức khỏe của bà con nông dân và cộng đồng, góp phần vào sự phát triển  kinh tế xã hội Công ty SMART MOTHER EM đã vinh dự được Viện chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn và Liên hiệp khoa hoc doanh nhân Việt Nam  trao tặng chứng nhận “ sản phẩm -thương hiệu chất lượng cao năm 2018”

Trong thời gian tới công ty sẽ cố gắng hơn nữa hoàn thiện hơn cũng như sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe.

PV

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.