SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Chế phẩm sinh học Ambio - Vì một nền nông nghiệp sạch, bền vững

13:38, 26/04/2016
Công ty cổ phần sản xuất công nghệ mới Việt Nam Ambio là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất chế phẩm sinh học phục vụ hoạt động sản xuất nông nghiệp.

Nhằm tạo điều kiện cho nông dân nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất, giảm thiểu ô nhiễm môi trường cũng như thực hiện đề án xây dựng nền nông nghiệp sạch, bền vững theo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010 – 2020 của Thủ tướng Chính phủ, việc sử dụng chế phẩm sinh học vào trong sản xuất nông nghiệp là điều cần thiết. Công ty cổ phần sản xuất công nghệ mới Việt Nam Ambio tự hào là đơn vị đồng hành cùng người nông dân với các sản phẩm chế phẩm sinh học có nguyên liệu tự nhiên an toàn cho người sử dụng và đem lại hiệu quả cao trong nông nghiệp.

Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đã hội nhập với các nền kinh tế lớn trên toàn cầu. Đây chính là cơ hội và là lợi thế của Ambio để sản xuất các chế phẩm sinh học bởi người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề an toàn và đảm bảo môi trường sống trong sạch. Nắm bắt được nhu cầu của bà con nông dân sau 3 năm nghiên cứu thử nghiệm ứng dung cùng với lợi thế được chuyển giao công nghệ Nano của Isarel, các chủng vi sinh ưu việt nhập từ Nhật Bản, Ambio đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ứng dụng cho cây trồng, vật nuôi, thủy sản, môi trường nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn và hiệu quả cho người sử dụng sản phẩm. Đây không chỉ là khẩu hiệu mà còn là tầm nhìn chiến lược, là nền tảng sức mạnh giúp công ty tạo dựng vị thế trên thị trường và từ đó ngày càng lớn mạnh. Các sản phẩm đưa ra ngoài thị trường đều được bà con nông dân trên cả nước tin dùng và có những phản hồi tích cực.

Với những tính năng và công dụng của sản phẩm việc sử dụng tất cả các sản phẩm của công ty vừa đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, sức khỏe cho cộng đồng, chất lượng hoa quả, rau màu, vật nuôi, cây công nghiệp đều đạt chất lượng cao. Chi phí so với cách làm cũ giảm từ 15 – 30% nhưng giá trị sản phẩm, giá bán tăng lên từ 2 đến 5 lần.

Đến thời điểm hiện tại Ambio đã cung cấp tới người dân kĩ thuật nuôi trồng, cũng như có những buổi hội thảo trực tiếp trao đổi kinh nghiệm và hướng dẫn bà con áp dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật vào sản xuất. Công ty cũng đã tổ chức ứng dụng các tiến bộ kĩ thuật tiên tiến để hoàn thiện sản phẩm của mình. Các ứng dụng đã được thí điểm và thực hiện thành công tại một số tỉnh như: Bắc Giang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Long An. Qua 2 năm phát triển cũng như đưa sản phẩm rộng rãi trên thị trường, Ambio đã triển khai cho hàng chục ngàn hecta lúa từ Tây Bắc đến Đông Bằng Sông Cửu Long, hàng ngàn trang trại chăn nuôi công nghệ cao tạo ra nhiều sản phẩm sạch đưa ra thị trường. Các sản phẩm của công ty đã góp phần không nhỏ vào việc xây dựng các thương hiệu sạch như: gà Phú Bình ( Thái Nguyên ), gạo Kiến Tường ( Long An ), gà yên Thế ( Bắc Giang ), lợn Việt Trì ( Phú Thọ)...

Năm 2016, Công ty cổ phần sản xuất công nghệ mới Việt Nam Ambio với những bước tiến vượt bậc đã đưa đến tay người tiêu dùng, bà con nông dân những sản phẩm chất lượng. Thương hiệu Ambio đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “ Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng Việt Nam năm 2016” do người tiêu dùng bình chọn. Với sự ghi nhận của cơ quan nhà nước, người tiêu dùng và bà con nông dân trên cả nước công ty sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, từng bước hoàn thiện để trở thành công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm chế phẩm sinh học hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần sản xuất công nghệ mới Việt Nam Ambio

Địa chỉ: Tầng 2 khối A - Tòa nhà LICOGI13 - 164 Khuất Duy Tiến

 - Phường Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: (04)35539615 

Website: www.ambio.vn

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.