SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

'Chạy trốn thanh xuân' tung cái kết như ngôn tình, đẹp hơn cả đám cưới khiến fan phấn khích

09:14, 02/04/2019
(SHTT) - Việc kéo dài thời lượng thêm 4 tập phim đã khiến khán giả thỏa mãn với cái kết đẹp như mong đợi sau thời gian người xem bị 'tra tấn' bằng hàng loạt tình tiết gây ức chế.

Bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" vừa tung ra trích đoạn hé lộ cái kết viên mãn khiến fan 'phát sốt'. Trong tập 35 phát sóng vào tối qua, nhiều khán giả đã vô cùng ức chế khi An định lựa chọn Nam và chia tay với Phi. Tuy nhiên may mắn cô đã đổi ý vào phút cuối. Mặc dù cuối tập 35, Phi và An trao nhau nụ hôn ngọt ngào như xác nhận mối quan hệ nhưng với khán giả theo dõi cả bộ phim, họ không lạ gì tính cách 'ẩm ương' dễ thay đổi của An vì vậy đa số người xem chưa dám mừng vì phim vẫn còn 1 tập nữa mới kết thúc, mọi chuyện đều có thể thay đổi. 

Không để khán giả phải lo lắng nhiều hơn, ekip Chạy trốn thanh xuân lập tức tung ra trích đoạn hé lộ tập cuối với cái kết đẹp như ngôn tình cho Phi và An. Đây là cái kết được nhiều khán giả mong đợi nhất. Trước đó, có fan còn tuyên bố nếu An về với Nam thì đây đúng là bộ phim lãng phí thanh xuân để xem, doạ tìm đến nhà 'xử' đạo diễn và bình chọn đây là bộ phim gây ức chế của năm.

Trong trích đoạn này, An đã hỏi Phi rằng không hiểu mình có điểm gì mà Phi lại coi trọng mình đến thế. Và câu trả lời của Phi đơn giản là: 'Lỡ yêu rồi, không quên được thì đành chịu thôi". Cuối cùng họ dành cho nhau nụ hôn đúng chất ngôn tình khiến tan chảy.

Chạy trốn thanh xuân tung cái kết như ngôn tình, đẹp hơn cả đám cưới khiến fan phấn khích

Chạy trốn thanh xuân tung cái kết như ngôn tình, đẹp hơn cả đám cưới khiến fan phấn khích

Trước đó, đạo diễn của "Chạy trốn thanh xuân" đã hé lộ sẽ có cái kết "đẹp hơn cả một đám cưới" để chiều lòng khán giả. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự tin tưởng với lời hứa hẹn của đạo diễn và trích đoạn cuối vừa tung ra cho thấy sự chờ đợi là xứng đáng. An - Phi cuối cùng đã về bên nhau sau bao hiểu lầm và sóng gió, họ thậm chí nhanh chóng có con khiến Phi vô cùng hạnh phúc.

Tập cuối Chạy trốn thanh xuân sẽ lên sóng VTV3 vào 21h50 tối nay, 2/4. 

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.