SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cháy siêu thị điện máy tại Xuân Mai

06:46, 04/12/2016
(SHTT) - Một siêu thị điện máy tại trung tâm thị trấn Xuân Mai đã bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản giá trị được bày bán tại đây cũng nhanh chóng bị thiêu rụi.

Sáng nay 3/12, gần 7 giờ sáng một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra tại một siêu thị điện máy ngụ tại trung tâm của thị trấn Xuân Mai (Chương Mỹ, Hà Nội).

Những người dân tại chứng kiến vụ cháy tại đây cho biết, khi ngọn lửa bắt đầu khởi phát các nhân viên tại đây đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa, nhưng không được. Một số nhân viên khác nhanh chóng chuyển các vật dụng có giá trị cao ra ngoài. Chỉ một thời gian ngắn sau, đám cháy đã lan rộng, nhiều cột khói bốc lên cao hàng chục mét, và bùng cháy mặt trước của siêu thị.

chay sieu thi xuan mai

Cháy siêu thị điện máy tại Xuân Mai  (Ảnh Tuổi trẻ)

Ngay sau khi nhận được thông tin về việc cháy siêu thị ở Xuân Mai xảy ra, lực lượng PCCC cùng với các công nhân của Công ty môi trường đô thị đã có mặt phối hợp khống chế vụ hỏa hoạn.

Vị trí của siêu thị bốc cháy nằm ngay cạnh chợ Xuân Mai, điều này khiến cho những người buôn bán tại đây rất lo lắng, hoạt động buôn bán tại chợ cũng vì thế mà bị xáo trộn.

Đến 9h cùng ngày, đám cháy tại siêu thị  ở Xuân Mai đã cơ bản được khống chế, thời điểm cháy siêu thị chưa mở cửa nên rất may không có thiệt hại về người. Tuy nhiên những tài sản có giá trị đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại sau vụ cháy là rất lớn.

Nguyên nhân vụ cháy siêu thị ở thị trấn Xuân Mai hiện đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

PV

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 14 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).