SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cháy lớn tại số 83 Phùng Hưng, Hà Nội

15:37, 27/12/2016
(SHTT) - Trưa ngày 27/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà số 83 phố Phùng Hưng, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Được biết, vụ cháy bùng phát vào khoảng 12h trưa, ngay sau khi đám cháy xảy ra lực lượng PCCC đã điều động khoảng 5 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến hiện trường thể dập lửa.

Khu vực xảy ra cháy là một dãy nhà cũ có 2 tầng trên phố Phùng Hưng, điểm khởi phát đám cháy là ngôi nhà số 83, sau đó lan nhanh sang các ngôi nhà bên cạnh. Khói đen bốc lên thành từng cột cao hàng chục m.

Nhận được thông tin, lãnh đạo của quận Hoàn Kiếm đã kịp thời có mặt tai hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Thời điểm cháy thi thoảng có nghe tiếng nổ nhỏ phát ra, theo một chiến sĩ PCCC cho biết có thể đó là nổ mái ngói cũ.

Được biết căn nhà số 83 Phùng Hưng là một tiệm cầm đồ, còn nhà số 81 là một cửa hàng bán quần áo. Sau khi đám cháy xảy ra trường mầm non số 91 Phùng Hưng đã phải di chuyển đồ đạc cũng như sơ tán người để tránh nguy cơ cháy lan sang.

Hiện tại chưa có thông tin về thiệt hại về người cũng như nguyên nhân xảy ra vụ cháy. Các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy đang tích cực dập lửa.

Đến khoảng 13h10 phút ngày 27/12 đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Sau đây là một số hình ảnh về đám cháy tại số nhà 83, Phùng Hưng, Hà Nội

Chay PH 2

 

anh chay 1

 

Chay PH 1

 

anh chay 2

 

anh chay 3

 

anh chay 4

 

anh chay 5

 

anh chay 6

 

anh chay 7

 

Chay PH 3

 

PV (th)

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 12 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).