SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cháy lớn tại khu công nghiệp phố Nối, Hưng Yên

21:20, 02/11/2017
(SHTT) - Sau khi nhận được thông tin, hàng chục cán bộ chiến sĩ và 3 xe chữa cháy được điều đến để dập tắt vụ cháy. Tuy nhiên, sau 4 giờ đồng hồ, đám cháy vẫn chưa được dập tắt.
chay-2
Đám cháy xuất hiện phía sâu bên trong xưởng khiến việc cứu chữa gặp nhiều khó khăn.

Vào khoảng 14h chiều nay (2/11), tại một xưởng nhựa gần khu công nghiệp Phố Nối, huyện Mỹ Hào (Hưng Yên) xảy ra vụ cháy lớn.

Thông tin ban đầu, ngọn lửa bắt nguồn từ kho nhựa nằm khá sâu trong khu công nghiệp, phía trước nhà máy sản xuất bông đệm. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng cao cả chục mét và lan ra diện rộng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên đã điều động 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sỹ tham gia dập lửa.

chay-2
Lực lượng chức năng phải điều thêm máy xúc để xúc nhụa ra, hạn chế độ lây lan của đám cháy.

Tuy nhiên, do đám cháy lớn nên cho đến 18h cùng ngày đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn do gió to, nhà xưởng xảy ra cháy nằm sâu phía trong.

Để dập tắt hoàn toàn vụ cháy, các cơ quan chức năng đã phải điều máy xúc đến múc nhựa phế liệu ra ngoài để ngăn cháy lan. Rất may mắn, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên vẫn đang triển khai các biện pháp để dập tắt và làm rõ nguyên nhân đám cháy.

Cù Hiền

 

708 người tử vong vì tai nạn giao thông, cháy, nổ trong tháng 10/2017

Theo số liệu mới nhất về tình hình an toàn giao thông, cháy, nổ trong tháng 10/2017 do Bộ Công an công bố: có 708 người chết, gần 1.500 người bị thương vì các sự cố này.

 

Quán karaoke 68 Trần Thái Tông năm xưa, nay vẫn 'cháy là chết'?

Mới đưa vào hoạt động chưa lâu, toà nhà có 13 người thiệt mạng trong vụ cháy trên đường Trần Thái Tông tròn 1 năm về trước vẫn kinh doanh trong khi không có thiết bị PCCC.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.