SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Châu Đăng Khoa thừa nhận tạo scandal đạo nhạc: 'Vì Orange, tôi đã tự bôi tro trát trấu vào mặt mình'

06:26, 02/03/2020
Châu Đăng Khoa mới đây đã chính thức lên tiếng về ồn ào bị Orange tố tự tạo scandal đạo nhạc.

Những ngày qua, Châu Đăng Khoa đang là cái tên vướng nhiều tranh cãi khi bị đích thân chính học trò cưng - Orange và Ly Ly lên tiếng tố ăn quỵt cát sê và tự tạo scandal đạo nhạc.

 Sau hai bài tố cáo của Orange, Lyly thì các nhân vật thân quen với hai bên lần lượt đăng đàn bóc phốt lẫn nhau. Đầu tiên là Nemo – đồng sáng lập công ty mà Châu Đăng Khoa đang phụ trách – Superbrothers cùng một nhân viên trong ekip Tình nhân ơi đã lên tiếng tố nam nhạc sĩ này tham lam, tự giả mạo tạo scandal đạo nhạc ngày xưa.

Orange.

Tiếp tục đến nhạc sĩ Crazee, thợ make up của công ty anh phản đòn tố Orange, Lyly ăn cháo đá bát. Trong những bình luận đối đáp với bạn bè trên mạng xã hội, Châu Đăng Khoa cũng ẩn ý mình là người bị hại. Tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ im lặng, không lên tiếng chính thức về những lời tố cáo của học trò.

Cho tới mới đây, trong một bài phỏng vấn với Zing, Châu Đăng Khoa mới lần đầu thừa nhận chuyện tự mình tạo scandal đạo nhạc ca khúc Tình Nhân Ơi với mục đích giúp Orange vượt qua cái bóng của bản hit trước đó là Người lạ ơi.

Theo đó, nam nhạc sĩ trẻ chia sẻ: 'Hôm nay, tôi sẽ không che giấu gì hết. Đúng là tôi đã làm như vậy. Người lạ ơi rất thành công, thực ra tôi chỉ là nhạc sĩ, thế nào cũng được, thêm hay không thêm một bài hit, không sao.

Châu Đăng Khoa.

Nhưng Orange thì không được. Làm trong nghề ai cũng biết áp lực của sản phẩm tiếp theo sau một bản hit là rất lớn. Một team PR có gợi ý là tôi nên làm lùm xùm như vậy, tạo scandal và tôi nghe theo. Bên đó dựng một tài khoản cho thành viên nhóm V4MEN và nhắn tin vào tài khoản của tôi, sau đó đăng trên trang của tôi.

Thực ra, trước vụ đó, hình ảnh của tôi rất sạch sẽ. Nhưng đúng là tôi đã sai khi tự bôi tro trát trấu vào mặt mình. Sau lần đó, tôi thấy mình đã suy nghĩ nông cạn và mất nhiều hơn được. Tôi đơn giản nghĩ đến đại cục, muốn Orange được chú ý mà làm chuyện không nên làm.'

Orange được nhiều khán giả biết đến sau ca khúc Người Lạ Ơi của Châu Đăng Khoa viết riêng cho cô. Mới đây, nữ ca sĩ đã tái xuất với MV Chân Ái được đầu tư vô cùng hoành tráng. Tuy nhiên, MV vừa được lên sóng vài ngày thì lùm xùm Orange tố Châu Đăng Khoa nổ ra. Sau tất cả những ồn ào, Châu Đăng Khoa tuyên bố giữa anh và Orange không nên có liên quan đến nhau nữa và cô cũng không nên hát các ca khúc của anh bao gồm những bản hit làm nên tên tuổi nữ ca sĩ như Người Lạ Ơi, Tình Nhân Ơi hay Chân Ái...

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.