SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Chất lượng sản phẩm ngày càng tệ, Victoria's Secret đóng cửa hơn 50 cửa hàng

15:08, 06/03/2019
(SHTT) - Mới đây, L Brands - chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã đưa ra thông báo về việc đóng cửa hơn 50 cửa hàng tại khu vực Bắc Mỹ.

Theo tin tức từ L Brands - công ty mẹ của Victoria's Secret, đã đưa ra báo cáo doanh thu và thông báo đóng cửa 53 của hàng ở Bắc Mỹ trong năm nay. Việc đóng cửa hàng loạt cửa hàng trong năm này diễn ra bất ngờ so với việc tăng 30 cửa hàng trong năm ngoái của thương hiệu thời trang danh tiếng này.

Việc hơn 50 cửa hàng của Victoria's Secret bất ngờ đóng cửa được lý giải là do doanh số của thương hiệu này đang đi xuống thời gian gần đây vì không bắt kịp các xu hướng sản phẩm mới hướng tới đối tượng người dùng rộng rãi hơn và bị cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ mới nổi.

cua hang thoi trang victoria's Secret

Victoria's Secret đóng cửa hơn 50 cửa hàng 

Cụ thể, hãng đồ lót danh tiếng bị chỉ trích thiếu tính phổ quát. Trong khi các đối thủ của nó đang có những cách tiếp cận rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bản thân những sản phẩm của họ cũng đang ngày càng vừa ý và giúp khách hàng thoải mái hơn.

Victoria's Secret bị cáo buộc không phù hợp với phong trào #MeToo và không thích nghi kịp với những thay đổi. Các nhà phê bình nói rằng chương trình của họ đã lỗi thời và hình ảnh trong các cửa hàng không còn phù hợp. Trong khi đó, đối thủ của họ đang khởi động những chiến dịch tích cực hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, cũng một số ý kiến cho rằng chất lượng sản phẩm của Victoria's Secret đang ngày càng tệ. Đây là điều lớn mà hãng đồ lót danh tiếng buộc phải xử lý để tồn tại.

Mới đây, Victoria's Secret cũng đã đối mặt với làn sóng phản đối kịch liệt của nhiều phụ nữ do phát ngôn sốc của giám đốc marketing của Victoria's Secret.

Cụ thể, vào tháng 12/2018, một nhóm phụ nữ với đủ hình thái cơ thể mang theo băng rôn, biểu ngữ đã tập trung hò hét biểu tình trước trụ sở Victoria's Secret ở London, Anh. Đáng chú ý, nhóm người này chỉ mặc đồ lót và kêu gọi Victoria's Secret công bằng hơn trong cách nhìn đối với vẻ ngoài cơ thể.

Những người biểu tình trước trụ sở Victoria's Secret ủng hộ cộng đồng LGBT và họ còn yêu cầu từ nay về sau, các show biểu diễn thời trang của Victoria's Secret buộc phải có mặt người mẫu béo hoặc chuyển giới để thêm phong phú đa dạng hơn.

Loan Hoàng

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"