SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Chào thu vàng cùng triệu vé Vietjet chỉ 10.000 đồng

16:23, 08/09/2020
(SHTT) - Chào đón mùa du lịch Thu 2020, Vietjet tung triệu vé ưu đãi cực khủng với giá chỉ 10.000 đồng để cùng hành khách và người thân vi vu khắp Việt Nam, khám phá mùa thu trên những miền đất mới và lên kế hoạch để có những trải nghiệm ấn tượng vào năm sau.

Mùa thu là thời điểm của lứa đôi, là cơ hội cho những bạn trẻ thích xê dịch cùng nhau tận hưởng lá vàng lãng mạn trên khắp các con phố Hà Nội; chiêm ngưỡng màu hoa dã quỳ rực rỡ ngập tràn trong cái se lạnh của Đà Lạt; lặn biển ngắm san hô trong mùa nắng đẹp nhất ở Phú Quốc; tìm hiểu văn hóa vùng biển đặc trưng tại Hải Phòng, Vân Đồn trong mùa đánh bắt cuối năm…

Vietjet - Promotion (2)

 

Với thời gian bay được mở rộng, Vietjet mang đến cho người dân và du khách cơ hội lên kế hoạch đi lại trong cả năm 2021 với chi phí hợp lý, trải nghiệm tàu bay mới, ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện, 9 món ăn nóng tươi ngon cùng rất nhiều hoạt động đặc sắc trên độ cao 10.000 mét.

Vietjet hiện đang tung ra triệu vé ưu đãi cực khủng với giá chỉ 10.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí) để cùng hành khách và người thân vi vu khắp Việt Nam, khám phá mùa thu trên những miền đất mới và lên kế hoạch để có những trải nghiệm ấn tượng vào năm sau.

Vé khuyến mại được mở bán không giới hạn khung giờ từ 07/09 tới 12/09/2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Hãy nhanh tay săn vé để cùng những người yêu thương tận hưởng trải nghiệm bay an toàn, vui vẻ với chi phí siêu tiết kiệm từ 10/10/2020 tới 31/08/2021 (trừ các ngày lễ, Tết).

Vietjet - Promotion (1)

 

Cũng trong suốt thời gian này, Vietjet dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt nhất từ trước tới nay với 15kg hành lý ký gửi miễn phí dành cho tất cả khách hàng trên toàn mạng bay khắp Việt Nam từ nay tới 28/03/2021, bao gồm cả giai đoạn Tết Nguyên đán, áp dụng cho hành khách mua vé và hoàn tất thanh toán trước 25/10/2020.

TH

Tin khác

Kinh tế 26 phút trước
(SHTT) - Sáng 18/3, tại Sa Pa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Tổ chức phi chính phủ Aide et Action (Pháp) tổ chức hội nghị tổng kết, chia sẻ kết quả vận hành Dự án “Vườn ươm doanh nghiệp" hỗ trợ thanh niên dân tộc thiểu số khởi nghiệp.
Kinh tế 51 phút trước
(SHTT) - Tình hình nhu cầu thị trường thế giới tăng trong khi nguồn cung hạn chế do ảnh hưởng của hiện tượng El Nino cũng như sự bất ổn chính trị ở một số khu vực trên thế giới dẫn đến việc giá cả mặt hàng nông sản có chiều hướng tăng mạnh.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong năm nay, giá Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đột ngột tăng mạnh, thu hút nhiều sự chú ý, khiến ông Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về loại tiền này. Tuy nhiên ngành công nghiệp này đang đứng trên bờ vực trước đề xuất thuế mới.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.