SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chẳng cần phải lên tiếng đính chính, vợ chồng Tăng Thanh Hà dập tan tin đồn lục đục chỉ bằng một động thái nhỏ

14:45, 17/09/2019
Nàng ngọc nữ đã tinh tế thể hiện tình cảm với chồng trước tin đồn hôn nhân trục trặc.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã tuyên bố giải nghệ, lui về hậu trường để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thấm thoắt đã gần 10 năm kể từ ngày trở về làm người phụ nữ của gia đình, ngọc nữ họ Tăng vẫn không thôi gây thương nhớ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Vẫn những nét đẹp thanh tú, ngọt ngào, cộng thêm vẻ đằm thắm của một bà mẹ 2 con, Hà Tăng là mỹ nhân hiếm có của showbiz Việt dù đã tạm dừng sự nghiệp nhưng vẫn được công chúng hết mực quan tâm và yêu mến. 

Không chỉ khiến người khác trầm trồ về nhan sắc đỉnh cao, Hà Tăng còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân quá viên mãn: chồng tài giỏi, tâm lý, hết mực yêu thương vợ con cùng hai thiên thần nhỏ siêu nhắng nhít và dễ thương. Dù đã nhiều năm trở thành con dâu nhà thượng lưu, nữ diễn viên vẫn giữ lối sống giản dị, không khoa trương được nhiều người mến mộ.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà được rất nhiều người ngưỡng mộ

Thế nhưng mới đây, lần đầu tiên trong 7 năm kết hôn, vợ chồng cô "Trúc" bất ngờ dính tin đồn lục đục bởi một dòng trạng thái vu vơ của nàng ngọc nữ. Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình”.

Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn lục đục của Hà Tăng

Chia sẻ này của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm ẩn ý về chuyện bị tổn thương và không hiểu hết về con người ông xã. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm khi để lộ những khúc mắc trong cuộc sống thường ngày nên động thái bất ngờ của Hà Tăng đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Giữa lúc dư luận vẫn còn đang hoang mang đồn đoán, một bức ảnh có sự xuất hiện của vợ chồng Hà Tăng đã giải quyết mọi vấn đề. Được biết, bức hình được chụp trong bữa tiệc nhỏ hội ngộ cùng bạn bè. Nhìn Tăng Thanh Hà và ông xã vui vẻ ngồi bên nhau, ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Nếu tinh ý có thể thấy, nàng ngọc nữ còn khéo léo đặt tay mình lên tay chồng như một lời phủ nhận tin đồn vô căn cứ suốt những ngày qua.

Hai vợ chồng vui vẻ ngồi bên nhau trong bữa ăn cùng bạn bè thân thiết

Ở một diễn biến khác, Louis Nguyễn cũng đăng tải hình chụp tấm poster quảng cáo có hình vợ kèm lời chào tinh nghịch "Hello". Bên dưới bình luận, Tăng Thanh Hà để lại biểu tượng hình trái tim như một lời đáp lại. Giờ thì mọi người có thể yên tâm vì tin đồn trục trặc hôn nhân rốt cuộc cũng chỉ là vô căn cứ mà thôi.

Louis Nguyễn thích thú khi bắt gặp poster quảng cáo của vợ trên đường

Việt Hà 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.