SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chán khoe thân táo bạo, Chi Pu bất ngờ hóa phụ nữ Việt xưa kín đáo xinh đẹp trong MV mới

09:32, 22/04/2019
Sau khi gây choáng với hình ảnh sexy, táo bạo trong MV Mời anh vào team em, mới đây Chi Pu đã hé lộ tạo hình cực ấn tượng cho MV mới đánh dấu màn trở lại 'đường đua' Vpop.

Tối 21/4, Chi Pu bất ngờ tung teaser MV mang tên Anh ơi ở lại. Đáng chú ý nhất là tạo hình lạ lẫm của Chi Pu trong dự án mới này. Thay vì hình ảnh sexy, táo bạo như thường thấy, Chi Pu khiến khán giả ấn tượng khi khoác lên mình bộ trang phục của phụ nữ Kinh Bắc xưa.

Teaser Anh ơi ở lại - Chi Pu.

Teaser ngắn với thời lượng 30s nhưng Chi Pu được khen ngợi với tạo hình vô cùng đằm thắm, dịu dàng. Đặc biệt, cô nàng cũng khiến fan bất ngờ khi tái xuất bằng ca khúc dòng nhạc ballad.

Chán khoe thân táo bạo, Chi Pu bất ngờ hóa phụ nữ Việt xưa kín đáo xinh đẹp trong MV mới

Mở đẩu teaser, Chi Pu với gương mặt đầy tuyệt vọng, đau khổ với hai hàng nước mắt lăn dài. Ở cuối đoạn teaser, Chi Pu bất ngờ nhìn thấy hình ảnh của chính mình in hình trên bóng nước nhưng với vẻ mặt sắc lạnh trong bộ trang phục quý tộc.

Chán khoe thân táo bạo, Chi Pu bất ngờ hóa phụ nữ Việt xưa kín đáo xinh đẹp trong MV mới

 Câu hát cuối teaser: "Lại là chia tay, sau những lần không hiểu nhau" đã khiến khán giả dự đoán đây là một bản ballad buồn cùng MV kể về chuyện tình nhiều day dứt thay vì những cậu chuyện vui nhộn, hài hước như các MV trước của Chi Pu.

MV chính thức dự kiến ra mắt vào ngày mai (23/4).

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.