SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Chân dung Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu

07:31, 26/06/2022
(SHTT) - Cô gái Nguyễn Thị Ngọc Châu đã vượt qua 40 nhan sắc khác để trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhờ bản lĩnh và sự tự tin.

Sau nhiều tháng tranh tài, 41 cô gái xuất sắc nhất bước vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM) tối 25/6.

Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua các phần giới thiệu bản thân, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, ứng xử… để giám khảo lựa chọn Top 3 chung cuộc. Sau đó, 3 cô gái xuất sắc nhất tiếp tục trả lời ứng xử bằng tiếng Anh để tìm ra người chiến thắng. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng, vương miện và có cơ hội “chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe.

Và xuất sắc vượt qua các thí sinh khác, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã được đội chiếc vương miện danh giá.

Xuyên suốt chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, người đẹp sinh năm 1994 luôn là một trong những thí sinh nổi bật với những màn trình diễn ấn tượng. 

ngoc chau

 

Đặc biệt, trong đêm bán kết vừa qua, Ngọc Châu xuất sắc giành hai giải thưởng phụ là "Best Body" và "Đại sứ Sinh thái và môi trường".

Trong thời khắc quan trọng nhất của đêm chung kết, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả, Ngọc Châu tự tin thể hiện bản thân và toả sáng như mong đợi. Ở phần ứng xử dành cho top 3, khi được hỏi "Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?", cô trả lời: "Tôi vẫn là Ngọc Châu, tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt, một đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi giấc mơ mang đến điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em".

Trước đó, trong phần thuyết trình của top 16 về tinh thần, bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam, cô nói: "Tôi tự hào khi mang trong mình bản sắc Việt, một trái tim sẻ chia, luôn sẵn sàng hành động vì trẻ em. Tôi tin trẻ em là tương lai của hành tinh này". Cô cam kết góp phần mang đến những lợi ích về y tế, giáo dục cho trẻ.

Ở phần ứng xử của top 5, cô nhận được câu hỏi từ giám khảo Xuân Trang: "Ngày càng nhiều trẻ em thể hiện tiếng nói mạnh mẽ về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu toàn cầu. Bạn có nghĩ điều này không giành cho trẻ em mà của người lớn không?". Người đẹp trả lời: "Môi trường đang là vấn đề nhức nhối ngày nay, được quan tâm rất nhiều. Trẻ em có ý thức về bảo vệ môi trường, chứng tỏ xã hội chúng ta càng ngày phát triển. Người lớn cần phải có ý thức nhiều hơn vì chúng ta phải hành động cho thế hệ mai sau".

ngoc chau2

 

Được biết, Ngọc Châu cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-63-92,5 cm, là thí sinh dày kinh nghiệm, nổi bật từ đầu cuộc thi. Cô đến từ Tây Ninh, được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.

Cô từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

ngoc chau 3

 

Sau nhiều năm không có nhiều hoạt động nổi bật, lần trở lại của Ngọc Châu tại Miss Universe Vietnam 2022 được khán giả đánh giá cao. Mặc dù cô là một thí sinh đã có tuổi, nhưng chính điều đó đã giúp người đẹp tích lũy nhiều kinh nghiệm, và nâng cao khả năng giành được ngôi vị tại đêm chung kết.

Minh Lan

Tin khác

Giải trí 19 giờ trước
Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu du lịch chuyên chạy đoạn đường Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi ”Kết nối di sản miền Trung”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sau 2 ngày, Liên hoan văn nghệ dân gian - Phiên chợ vùng cao tỉnh Thanh Hóa khép lại với nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, mang lại giá trị văn hóa, nhân văn sâu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 24/3, tại di tích Đàn tế Nam Giao ở thị trấn huyện Vĩnh Lộc, Hội đồng họ Hồ Thanh Hóa phối hợp Trung tâm bảo tồn Di sản thành nhà Hồ tổ chức Lễ tưởng niệm 602 Ngày mất Hoàng đế Hồ Quý Ly (1422-2024)
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Đinh Sư Phụ - một bộ phim hành động, tình cảm gia đình pha yếu tố hài hước do Bảo Phúc Media thực hiện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 18h00 ngày 27/3/2024 tại rạp Starlight Quy Nhơn Cinema - Tp. Quy Nhơn, Bình Định.
Giải trí 3 ngày trước
VQG Tràm Chim thực hiện rất nhiều biện pháp liên quan đến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, chống cháy rừng, quản lý nước đồng thời tiến hành đốt cỏ chủ động, phục hồi bãi năng kim.... để kéo sếu đầu đỏ về. Những biện pháp hữu ích này cũng đã góp phần phát triển du lịch bền vững của địa phương.