SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chân dung hút hồn của hoa hậu Miss Universe 2018

17:44, 17/12/2018
Catriona Gray đến từ Philippines là người đoạt vương miện hoa hậu của cuộc thi Miss Universe 2018 vừa rồi. Cô sở hữu vẻ đẹp lai với đôi mắt to tròn và thần thái nổi bật, cùng nhiều tài năng.

Catriona Gray vừa mang về vương miện Miss Universe lần thứ 4 cho quốc gia Philippines sau chung kết diễn ra tại Thái Lan vào sáng 17/12. Người đẹp 24 tuổi đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục bởi tài sắc của cô đều rất nổi bật và đã gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi. Tân hoa hậu hội tụ nhiều phẩm chất ưu tú, từ vẻ đẹp quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, tự nhiên đến khí chất thông minh.

Trong buổi chung kết, Catriona Gray đã có những màn trình diễn ấn tượng khi vào Top 10. Cô khoe eo thon trong bộ áo tắm 2 mảnh khi diễn bikini. Catriona khoe đường cong hút mắt, nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

Trước đó, trong bán kết 13/12, người đẹp Philippines cũng đã có những màn thể hiện xuất sắc. Catriona có chiều cao nổi bật 178 cm. Với kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, cô luôn có những màn catwalk quyến rũ

Khi bước vào cuộc thi Miss Universe, đại diện Philippines đã ở thời điểm chín muồi về nhan sắc và kinh nghiệm. Cô từng chiến thắng Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và vào Top 5 Miss World 2016. Không bằng lòng với kết quả đó, 2 năm sau, Gray nỗ lực hoàn thiện hơn về phong cách và hình thể để giành thêm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, thực hiện giấc mơ đi thi Miss Universe.

Vẻ đẹp lai của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Mỹ nhân Philippines Catriona Gray sở hữu thần thái của một minh tinh, thân hình quyến rũ và nụ cười tỏa sáng.
 
Catriona Gray vừa mang về vương miện Miss Universe lần thứ 4 cho quốc gia Philippines sau chung kết diễn ra tại Thái Lan vào sáng 17/12. Người đẹp 24 tuổi đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục bởi tài sắc của cô đều rất nổi bật và đã gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi.
Tân hoa hậu hội tụ nhiều phẩm chất ưu tú, từ vẻ đẹp quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, tự nhiên đến khí chất thông minh.
Trong buổi chung kết, Catriona Gray đã có những màn trình diễn ấn tượng khi vào Top 10. Cô khoe eo thon trong bộ áo tắm 2 mảnh khi diễn bikini.
Người đẹp như nữ hoàng lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo.
Catriona khoe đường cong hút mắt, nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.
Trước đó, trong bán kết 13/12, người đẹp Philippines cũng đã có những màn thể hiện xuất sắc.
Catriona có chiều cao nổi bật 178 cm. Với kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm, cô luôn có những màn catwalk quyến rũ
Đại diện Philippines như Bond girl trong loạt phim "Điệp viên 007" khi diện áo tắm liền mảnh dạo chơi trên bãi biển Thái Lan cùng các thí sinh.
Catriona Gray biến hóa sang trọng, quý phái trong đêm trình diễn váy dạ hội làm từ chất liệu lụa Thái Lan.
Khi bước vào cuộc thi Miss Universe, đại diện Philippines đã ở thời điểm chín muồi về nhan sắc và kinh nghiệm. Cô từng chiến thắng Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và vào Top 5 Miss World 2016. Không bằng lòng với kết quả đó, 2 năm sau, Gray nỗ lực hoàn thiện hơn về phong cách và hình thể để giành thêm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, thực hiện giấc mơ đi thi Miss Universe.
 
Giấc mơ của cô gái xinh đẹp, đầy nghị lực cuối cùng đã thành hiện thực. Catriona Gray nhận được sự ủng hộ lớn lao của hàng triệu người dân Philipppines cũng như đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay hội tụ rất nhiều đối thủ mạnh đến từ châu Á và châu Mỹ nhưng mỹ phân Philippines đã xuất sắc vượt qua.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.