SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chân dung cô gái 'Bộ y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang' ngày nào cũng nhắc nhở bạn là đây!

10:53, 14/05/2021
Hóa ra "cô gái tổng đài" chuyên thay mặt Bộ Y tế nhắc nhở mọi người này lại sở hữu ngoại hình cực xinh xắn.

Kể từ khi dịch bệnh covid-19 trở nên căng thẳng, mỗi lần cầm điện thoại gọi cho ai đó, trước khi đầu dây bên kia bắt đầu đổ chuông chúng ta luôn nghe thấy một giọng nói hết sức "tổng đài" nhắc nhở: "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người".

Đây hẳn là nội dung mà ai cũng đã nằm lòng, đặc biệt là đối với những ai thường xuyên gọi điện vì công việc đảm bảo nghe giọng cô gái này đến "ám ảnh". Giọng nói nhắc nhở nhỏ nhẹ này xuất hiện thường xuyên như thể bạn thân nhưng cũng giống như "chị Google" trong truyền thuyết, không ai rõ chủ nhân của giọng nói đó là ai, ngoại hình cao thấp mập ốm thế nào.

Tuy nhiên, gần đây, Bộ y tế đã lộ diện chân dung "giọng nói tổng đài" trên một vài clip viral TikTok. Đương nhiên, mọi người đã lập tức tìm ra được profile của cô gái này. 

Được biết, nhân vật mọi người đang tìm kiếm là một cô gái sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn có tên Lê Trà My (25 tuổi, quê Thanh Hóa), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc chính của Trà My là thu âm tổng đài.

"Giọng đọc mà mọi người vẫn nghe trong điện thoại đó là của mình. Mình làm thu âm tổng đài được 3 năm rồi và may mắn được lựa chọn để đọc đoạn tuyên truyền đó", Trà My chia sẻ.

Cô bạn "tổng đài Bộ Y tế" cho hay, ban đầu chính người nhà và bạn bè cũng không nhận ra đó là giọng của cô nàng, chỉ đến khi My tiết lộ, mọi người mới ngã ngửa ra vì bất ngờ. Bản thân Trà My thì rất vui và tự hào mỗi lần nghe lại giọng nói của mình bởi cô nàng cũng đã đóng góp được một chút công sức để nhắc nhở người dân Việt Nam chống dịch an toàn.

Sau khi biết My là "cô gái tổng đài", cũng có rất nhiều người nhắn tin và kết bạn với My, điều này khiến My khá thích thú. Tuy nhiên cô nàng cho rằng tất cả chỉ là công việc của mình mà thôi. 

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.