SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Chân dung Chủ tịch mới của FLC, Bamboo Airways thay ông Trịnh Văn Quyết

13:47, 31/03/2022
(SHTT) - Ông Đặng Tất Thắng sẽ đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC và Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt từ ngày 31/3/2022.

 Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, từ ngày 31/3/2022, ông Đặng Tất Thắng sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT của hai doanh nghiệp cho đến khi có quyết định mới của Đại hội cổ đông và Hội đồng quản trị.

Dự kiến, cuộc họp Đại hội cổ đông gần nhất của FLC và Bamboo Airways, Đại hội cổ đông sẽ xem xét bầu bổ sung, kiện toàn cơ cấu thành viên Hội đồng quản trị của cả hai doanh nghiệp này.

ong dang tat thang

 

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bamboo Airways sẽ do ông Đặng Tất Thắng đảm nhiệm.

Quyền cổ đông FLC, cổ đông Bamboo Airways tương ứng với toàn bộ cổ phần ông Trịnh Văn Quyết sở hữu tại hai doanh nghiệp và các tài sản, quyền tài sản khác của ông Quyết được bà Vũ Đặng Hải Yến thực hiện thay ông Quyết theo Giấy uỷ quyền được ông Quyết ký trước đó.

Ông Đặng Tất Thắng sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người dẫn dắt Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập cho đến nay.

Bên cạnh hàng không, ông Thắng cũng có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của FLC, nhất là mảng đầu tư phát triển dự án. Hiện ông vẫn tiếp tục phụ trách mảng đầu tư của FLC tại nhiều thị trường trọng điểm, với nhiều dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý.

Với kinh nghiệm quản trị, điều hành hiệu quả và đa dạng, theo FLC, ông Đặng Tất Thắng sẽ đồng hành cùng Ban lãnh đạo FLC cũng như Bamboo Airways để tiếp tục đảm bảo các hoạt động kinh doanh của hai doanh nghiệp diễn ra ổn định trong tình hình mới, theo đúng mục tiêu, kế hoạch mà HĐQT và ban tổng giám đốc đã đặt ra.

Được biết, ông Trịnh Văn Quyết là cổ đông lớn nhất tại Tập đoàn FLC với sở hữu hơn 30% vốn. Ông và người thân cũng là một trong những cổ đông của Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways).

Trước khi bị bắt, ông Quyết đã ủy quyền cho Phó tổng giám đốc Vũ Đặng Hải Yến thực hiện toàn bộ quyền cổ đông tại FLC, Bamboo Airways; quyền liên quan đến các tài sản, quyền tài sản thuộc sở hữu của ông. Việc ủy quyền này vẫn có hiệu lực sau khi ông Đặng Tất Thắng được HĐQT giao là Chủ tịch FLC từ 31/3.

Minh Anh

Tin khác

Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 2 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 2 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.