SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Champions League (rạng sáng 28-11): Man.United vào vòng đấu loại trực tiếp

09:05, 28/11/2013
Manchester United chính thức giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp, sau khi giành chiến thắng đậm 5 - 0 ngay trên sân BayArena của Bayer Leverkusen, trong trận đấu thuộc lượt thứ 5 - bảng A, Champions League 2013-2014, vừa diễn ra rạng sáng nay, 28-11 (theo giờ Việt Nam).

Ở trận đấu này, hàng phòng ngự Leverkusen thi đấu không chặt chẽ để cho các chân sút Man.United mặc sức khuấy đảo và dễ dàng 5 lần tung lưới thủ môn Leno.

Các bàn thắng của Man.United được ghi do công của tiền vệ Luis Antonio Valencia (phút 22), hậu vệ Jonny Evans (phút 66), hậu vệ Chris Smalling (phút 77), tiền vệ Nani (phút 88) và pha đánh đầu phản lưới nhà của Emir Spahic (Leverkusen) ở phút 30.

Tiền vệ Shinji Kagawa tung người đánh đầu trước sự truy cản của thủ môn Bernd Leno.

Cùng lúc đó, tại sân Donbass Arena, chủ nhà Shakhtar Donetsk cũng thắng đậm Real Sociedad với tỷ số 4 - 0.

Với các kết quả này, Man.United được 11 điểm, dẫn đầu bảng A và đoạt vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Shakhtar Donetsk xếp thứ 2 với 8 điểm, Leverkusen (7 điểm) xếp thứ 3 và Real Sociedad (1 điểm) xếp cuối.

Kết quả 3 bảng còn lại:

Ở bảng B, tiền vệ Arturo Vidal lập cú hattrick giúp Juventus giành chiến thắng 3 - 1 trước Copenhagen. Trong trận còn lại, trên sân Bernabeu, dù đã sớm giành vé nhưng chủ nhà Real Madrid vẫn đánh bại Galatasaray bằng tỷ số 4 - 1.

Xếp hạng: 1/ Real Madrid (13 đ), 2/ Juventus (6đ), 3/ Galatasaray (4đ), 4/ Copenhagen (4đ).

Tiền vệ Arturo Vidal (trái, Juventus) vượt qua hậu vệ Thomas Delaney của Copenhagen.

* Tại bảng C, Anderlecht thua Benfica 2 - 3 và Paris Saint Germain thắng Olympiacos 2 - 1.

Xếp hạng: 1/ Paris Saint Germain (13đ), 2/ Olympiacos (7đ), 3/ Benfica (7đ), 4/ Anderlecht (1đ).

* Ở bảng D, CSKA Moscow thua Bayern Munich 1 - 3 và Manchester City thắng Viktoria Plzen 4 - 2.

Xếp hạng: 1/ Bayern Munich (15đ), 2/ Man.City (12đ), 3/ CSKA Moscow (3đ), 4/ Viktoria Plzen (0đ).

Lượt trận cuối của các bảng này sẽ diễn ra vào rạng sáng 11-12

Cụ thể giữa các cặp đấu:

Bảng A: Real Sociedad gặp Bayer Leverkusen, Manchester United gặp Shakhtar Donetsk.

Bảng B: Copenhagen gặp Real Madrid, Galatasaray gặp Juventus. 

Bảng C: Olympiacos gặp Anderlecht, Benfica gặp Paris Saint-Germain. 

Bảng D: Viktoria Plzen gặp CSKA Moscow, Bayern Munich gặp Manchester City.

****

8 đội vào vòng đấu loại trực tiếp gồm: Manchester United (bảng A), Real Madrid (bảng B), Paris Saint Germain (bảng C), Bayern Munich, Manchester City (bảng D), Chelsea (bảng E), Atletico Madrid (bảng G), Barcelona (bảng H).

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.