SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Champions League khởi tranh: Cạm bãy đón chờ Liverpool, Barca và Real

08:14, 17/09/2019
Vòng bảng Champions League 2019/2020 sẽ chính thức khởi tranh vào tối nay, và NHM sẽ được chứng kiến những trận cầu vô cùng hấp dẫn ngay từ vòng mở màn.

Nhà đương kim vô địch Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bằng chuyến làm khách trước Napoli. Còn nhớ, ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Juergen Klopp đã hoàn toàn bất lực tại San Paolo.

Trong suốt 90 phút, The Kop không tung ra được bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào dù bộ ba Salah - Mane - Firmino đều xuất trận. Chung cuộc, Napoli có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Insigne. Chắc chắn, Liverpool sẽ lại gặp khó trong lần tái đấu này.

Ứng viên vô địch khác là Barca cũng phải làm khách, và đối thủ của họ sẽ là Dortmund. Trong suốt những trận qua, Barca không thể có sự phục vụ của Lionel Messi, và thành tích của họ tại La Liga cũng là rất khiêm tốn, 2 thắng 1 hòa 1 thua. Bất chấp việc M10 đã được đề tên vào danh sách đăng ký thi đấu, HLV Valverder có thể sẽ không mạo hiểm sử dụng số 10, khi thần đồng 16 tuổi Ansu Fati đang tỏa sáng với những bàn thắng liên tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Dortmund đang thể hiện phong độ cực cao. Đội bóng vùng Ruhr đang đứng thứ 2 trên BXH Bundesliga và vừa đè bẹp Bayer Leverkusen 4-0 cuối tuần qua. Đây là màn chạy đà hoàn hảo để Marco Reus cùng các đồng đội hướng tới chiến thắng trước Barca.

Đại kình địch của Barca là Real Madrid cũng phải thi đấu xa nhà, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải làm khách tại SVĐ Công viên các Hoàng tử của PSG. Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi trước mắt HLV Zinedine Zidane khi Real Madrid đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương, bao gồm: Marcelo, Isco, Luka Modric, Marco Asensio, Brahim Diaz, Fede Valverde và Sergio Ramos.

Juventus gặp Atletico Madrid cũng là trận đấu đáng được chờ đợi ở lượt trận mở màn. Hai đội đã đụng độ nhau ở vòng 16 đội mùa giải trước. Ở trận lượt đi, Atletico Madrid thắng 2-0, nhưng đến lượt về, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick để đưa Juventus đi tiếp.

Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.