SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chấm điểm Việt Nam vs Jordan: Vinh danh các chiến binh áo đỏ

02:09, 21/01/2019
(SHTT) - Với màn trình diễn chói sáng trước Jordan, bộ ba Công Phượng, Văn Lâm và Tiến Dũng bên phía ĐT Việt Nam được báo giới châu Á đánh giá rất cao.

Ngay sau chiến thắng cực kì thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019, tờ Fox Sports Asia đã đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Và không ngạc nhiên khi phần lớn lời khen là dành cho các chàng trai áo đỏ.

Theo đó, bên phía ĐT Việt Nam có tới 3 cái tên được điểm 9 gồm tiền đạo Công Phượng, tác giả của bàn thắng quý giá quân bình tỷ số 1-1 qua đó mở ra thắng lợi cho các chiến binh Sao vàng.

Chấm điểm Việt Nam vs Jordan: Vinh danh các chiến binh áo đỏ

Ngoài ra, hai mắt xích quan trọng ở hàng thủ là trung vệ Tiến Dũng và thủ môn Văn Lâm cũng được đánh giá cao nhất. Fox Sports Asia nhận xét Văn Lâm là "luôn giữ được sự tỉnh táo dù thủng lưới trong hiệp 1, hóa giải thành công các cơ hội của Jordan trong hiệp 2".

Còn người thực hiện quả đá 11m ấn định chiến thắng cho ĐTVN là trung vệ Bùi Tiến Dũng được cho là: "Có những pha can thiệp quyết định, phong tỏa các chân sút Jordan trong phần lớn trận đấu".

Bên phía ĐT Jordan, Fox Sports Asia cũng dành điểm 9 cho tiền vệ B. Abdel-Rahman, người ghi bàn trong hiệp 1 cũng như thực hiện thành công quả đá trên chấm luân lưu 11m.

Chấm điểm ĐT Việt Nam:

Văn Lâm (9), Văn Hậu (8), Duy Mạnh (8), Ngọc Hải (8), Tiến Dũng (9), Trọng Hoàng (8), Quang Hải (8), Hùng Dũng (8), Huy Hùng (7), Văn Đức (7), Công Phượng (9).

Bảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.