SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chăm con giúp vợ mệt đến ngủ gục: Chồng nhà người ta không bao giờ khiến chị em thất vọng!

06:20, 07/11/2019
Nhìn hình ảnh anh chồng bế con, ngủ gục vì quá mệt khi thức chăm con cho vợ khiến chị em ghen tị vì “của hiếm” không phải ai cũng có.

Ngày nay càng nhiều phụ nữ chán nản với hôn nhân vì sự chênh lệch trước và sau khi cưới khác nhau quá xa. Khi yêu nhau, các anh có thể đội mưa đội nắng hàng chục cây số chỉ để mang cho chị cốc trà sữa. Ấy vậy mà đến lúc lấy nhau về, nhờ rửa hộ cái bát đôi khi cũng còn kì kèo khó chịu. 

Tới khi sinh con rồi thì cuộc sống mới thực sự rơi vào "địa ngục". Chồng về thì vắt chân lên ghế đọc báo, xem tivi, vợ thì tất bật nhà cửa, con cái, giặt giũ,...chẳng khác nào "ô sin" thời hiện đại cả. Có lẽ chính vì vậy mà anh "chồng nhà người ta" trong câu chuyện dưới đây mới càng khiến cho hội chị em quý hóa. 

"Chồng em đấy các chị ạ.

Cuộc sống vợ chồng nhà nào cũng có lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Nhưng có lẽ điều mình làm đúng đắn nhất cho đến thời điểm này chính là không chọn nhầm chồng.

Sau những giờ làm mệt mỏi cũng là lúc mắt mỏi, lưng đau, vậy mà vẫn phải trông con cho vợ ăn, dọn dẹp.

Chỉ mong chồng luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho gia đình".

Hình ảnh "chồng nhà người ta" khiến chị em ghen tị.

Hình ảnh đính kèm theo bài viết là anh chồng gục đầu bên con ngủ gục vì quá mệt, trên người vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo lao động. Ngay khi vừa đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Gần như toàn bộ bình luận đều dành để khen anh chồng và ganh tỵ với cô vợ tốt số, lấy được anh chồng chăm chỉ, hiền lành và biết cảm thông với vợ. Số khác lại không ngần ngại tag ngay chồng hoặc người yêu của mình vào với mục đích học hỏi "chồng nhà người ta":

- Bạn tốt số thật đấy, đôi khi chẳng cần giàu sang, chỉ cần một người chồng biết sẻ chia, biết thương vợ là hạnh phúc lắm rồi.

- Mình đẻ 2 đứa chồng cũng chăm từ A tới Z, đêm con khóc chồng toàn bế cho, pha sữa cho con. Nghĩ thấy hạnh phúc và bằng lòng với những gì mình có. Bạn như vậy cũng là may mắn, tốt phước rồi đó.

- Chồng em thì đi làm về là ti vi, điện thoại, động việc gì nhờ cũng lần lữa cho qua hoặc bảo anh không biết làm... Nghĩ mà ức.

- Chồng người ta nhìn mà thèm, chồng mình đi làm về là tót lên trên chơi game, không hề chăm con, nhưng cứ hễ con khóc mà mình chưa kịp dỗ con nín là chạy xuống chửi cả mẹ cả con. Hai con bé mà nhiều khi vừa trông con vừa dọn dẹp rửa bát đũa, mỗi chậu bát mà rửa chục lần cũng không xong. Đúng là có chồng cũng như không.

Nhiều chị em vẫn ví việc lấy chồng như đánh bạc, chắc chắn người vợ trong câu chuyện trên đã có được một "canh bạc" may mắn nhất cuộc đời.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.