SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ năm, 26/05/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Chairman & Founder JUSHI Bùi Thu Thủy – Nữ thuyền trưởng với khát vọng đưa Mỹ phẩm Jushi vượt đại dương

07:38, 11/11/2021
(SHTT) - Thành đạt ở độ tuổi mà nhiều người vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm cơ hội, chỗ đứng cho mình, 9x Bùi Thu Thủy (Thủy Top) – Chairman & Founder của Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International nay đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt và ôm khát vọng mang thương hiệu 'nhà làm' vượt đại dương.

Nữ doanh nhân 9x Bùi Thu Thủy (Thủy Top) – Chairman & Founder của Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International - thương hiệu mỹ phẩm Jushi đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay - đang là thần tượng, tấm gương của không ít các bạn trẻ trên mọi miền tổ quốc. 

Luôn tâm niệm "Thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc”, Thủy Top luôn nỗ lực mỗi ngày nhằm thể hiện tài năng, bản lĩnh, không ngừng rèn luyện, học tập để trở thành phiên bản tốt hơn. Đến với lĩnh vực mỹ phẩm cũng là một câu chuyện dài của người phụ nữ tâm huyết và đam mê làm đẹp.

Jushi 1

 

Làn da phụ nữ vốn mong manh, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Hiểu được điều này, Thủy Top quyết tâm tìm cho mình một dòng mỹ phẩm tốt và phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Để sở hữu dòng mỹ phẩm như vậy không hề dễ dàng, bởi hiện nay người tiêu dùng ngày càng thông thái hơn. Bản thân cũng là một người phụ nữ yêu cái đẹp nên chúng tôi hiểu rõ nỗi niềm của chị em phụ nữ trước việc ra quyết định lựa chọn sản phẩm làm đẹp chất lượng nhưng phải vừa với túi tiền. Đó cũng là lý do để tôi cùng các cộng sự của mình tạo nên thương hiệu mỹ  phẩm Jushi”.

Để có được thương hiệu mỹ phẩm Jushi, Doanh nhân Thu Thủy cùng các cộng sự đã có thời gian dài dày công nghiên cứu thị. Xác định giá trị cốt lõi mang lại dòng sản phẩm chăm sóc và xử lý các vấn đề của da, Jushi hướng đến sản xuất các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp công nghệ, máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hàng đầu về mỹ phẩm của Nhật Bản. Tất cả các dòng sản phẩm của Jushi đều cho công thức dịu nhẹ, an toàn và hiệu quả với làn da.

Jushi 2

 

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, nhà sáng lập Jushi Việt Nam còn đặc biệt quan tâm đến mô hình hoạt động kinh doanh.

“Để kinh doanh thành công trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, chất lượng sản phẩm không chưa đủ, ngoài sự cạnh tranh về giá thì cách thức triển khai bán hàng là điều vô cùng quan trọng. Mở các cửa hàng, bán online vẫn là chưa đủ, mỗi cá nhân hay doanh nghiệp cũng đều cần xây dựng thương hiệu, hình ảnh riêng, phải có chiến lược riêng và mạng lưới bán hàng rộng khắp.

Phát triển kênh phân phối từ chính đối tượng khách hàng là  chị em phụ nữ, hay các mẹ bỉm sữa cũng đang là điều chúng tôi tập trung đẩy mạnh, vừa là người dùng sản phẩm vừa là người bán sản phẩm. Liên tiếp các khóa học đào tạo kỹ năng được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu cộng tác của đông đảo chị em phụ nữ, đây cũng là mô hình hữu ích giúp các sản phẩm của Jushi đi xa hơn nữa và cũng mang lại nguồn thu nhập, tạo công ăn việc làm cho nhiều chị em”, doanh nhân Thu Thủy chia sẻ thêm.

Jushi 3

 

Dưới sự dẫn dắt tài tình của các Founder Jushi, Mỹ phẩm Jushi hiện đã cán mốc hơn 2500 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ gửi gắm làm đẹp mỗi ngày.

Tuy sinh sau  đẻ muộn, nhưng với những kết quả trên, phần nào đang cho thấy sự thành công của một thương hiệu và đằng sau sự thành công ấy là những nỗ lực không ngừng nghỉ, là tâm huyết của cả một hệ thống từ  nhân viên, các đại lý, nhà phân phối và đặc biệt là ban lãnh đạo công ty.

Jushi 4

 

Với sự chèo lái đầy tài năng của Chairman & Founder Thu Thủy cùng các cộng sự của mình, trong thời gian không xa,  chúng ta cùng tin tưởng thương hiệu mỹ phẩm Jushi sẽ thành công hơn nữa với mục tiêu mang dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp vươn tầm quốc tế phục vụ nhu cầu làm đẹp toàn cầu.

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Jushi Việt Nam nhập khẩu nguyên liệu từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ sản xuất chuẩn của Nhật Bản tại Việt Nam phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Jushi International có địa chỉ tại CH 61 Hải Âu 2, khu đô thị Ocean Park, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Website: https://jushiinternational.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Jushi.international

Facebook: Thu Thuỷ

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Thế hệ “công dân 4.0” tại Việt Nam được tiếp cận với công nghệ hiện đại và tiên tiến trên thế giới, dần dần có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng cuộc sống. Những nơi an cư có nhịp sống năng động, tiện nghi và môi trường sống xanh, cân bằng, bền vững đang “được lòng” tập khách hàng này nhất.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/05/2022, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sẽ tổ chức hội thảo khoa học “Cập nhật các kỹ thuật triển khai tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND”. Đây là dịp để các chuyên gia nhãn khoa gặp gỡ, trao đổi những kiến thức, kỹ thuật mới, đồng thời nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của bệnh viện.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại Danko Plaza đã diễn ra Chương trình tọa đàm “Cơ hội kinh doanh tại Trung tâm thương mại Danko Plaza” thu hút hàng trăm khách hàng, đối tác quan tâm tìm hiểu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022).
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - UBND huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng vừa có công văn cho ý kiến về việc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) đề xuất nghiên cứu, khảo sát tài trợ kinh phí lập quy hoạch khu đô thị tại thị trấn Di Linh và xã Gung Ré, huyện Di Linh.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE
BIDV