SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 07/12/2024
  • Click để copy

Chà bông thiên nhiên Lê Nga: Trao yêu thương đến vùng bão lũ

17:00, 29/10/2024
(SHTT) - Bão số 3 (Yagi) đi qua đã để lại không ít thiệt hại về người và tài sản tại nhiều tỉnh, thành. Thương hiệu chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga đã triển khai hàng loạt hoạt động để hỗ trợ người dân để khắc phục hậu quả sau bão.

Sứ mệnh gắn kết cộng đồng và đồng hành cùng vùng lũ

Thấu hiểu những khó khăn cơn bão Yagi đã đi qua, Doanh nhân Lê Nga nhà sáng lập thương hiệu Chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga đã gửi tình cảm trân quý từ đất biển Kiên Giang món quà đầy ý nghĩa, nhằm san sẻ phần nào những mất mát, giúp bà con nhanh chóng khôi phục cuộc sống sau bão lũ. Thương hiệu chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga không chỉ là lựa chọn an toàn và dinh dưỡng cho người tiêu dùng mà còn là biểu tượng của tinh thần sẻ chia trong cộng đồng, thông qua các hoạt động thiện nguyện hướng về đồng bào vùng lũ.

1a

Sản phẩm chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga trong chuyến thiện nguyện 

Bà Lê Nga chia sẻ: “Hàng đêm đêm tôi nằm không ngừng rơi nước mắt khi nghĩ tới những đồng bào miền Bắc của tôi đang phải gồng mình đối mặt với cơn bão dữ”. Chính niềm trăn trở đó chị đã tìm cách để mang gửi tặng chút lòng thành nho nhỏ chung tay đến bà con cô bác vùng bão lũ 1000 hũ ruốc chà bông cá Mối và cá Thu Cờ gửi đến tay bà con vùng lũ để bổ sung dinh dưỡng góp thêm sức khỏe để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ từ trái tim với món quà thiên nhiên

Là thương hiệu chuyên cung cấp chà bông từ các loại cá biển tươi ngon, Lê Nga đã chọn lựa những sản phẩm chất lượng cao để gửi tặng đến các hộ gia đình tại các vùng bị thiệt hại nặng. Mỗi phần quà bao gồm các loại thực phẩm thiết yếu, đặc biệt là chà bông cá biển – một món ăn dinh dưỡng và tiện lợi trong thời gian khó khăn.

a2

Sản phẩm chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga trong chuyến thiện nguyện 

Chà bông cá biển của Lê Nga được sản xuất từ các loại cá biển tươi ngon, giàu dinh dưỡng và không chất bảo quản, mang đến nguồn dinh dưỡng an toàn và lành mạnh. Sản phẩm không chỉ giúp bà con có bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mà còn thể hiện tấm lòng sẻ chia của thương hiệu với cộng đồng.

Hành trình mang hy vọng và yêu thương

CEO Lê Nga chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng và đồng thời đóng góp cho xã hội. Mỗi phần quà không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất mà còn là tình cảm, sự động viên để bà con vững vàng hơn trước những thử thách của thiên nhiên.” Các phần quà không chỉ giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn mà còn mang lại niềm hy vọng về sự tái thiết cuộc sống.

Động thái trên được kỳ vọng sẽ phần nào hỗ trợ các hoạt động tái cần thiết sau thiên tai và giúp người dân ổn định sức khỏe, sửa chữa nhà cửa, để sớm trở lại cuộc sống bình thường.

a4

Sản phẩm chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga trong chuyến thiện nguyện 

Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ đồng bào khó khăn

Không chỉ dừng lại ở việc cứu trợ bão lũ, thương hiệu Chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga còn có kế hoạch mở rộng các hoạt động thiện nguyện đến các vùng khó khăn khác trên cả nước. Với cam kết mang lại giá trị bền vững cho xã hội, Lê Nga sẽ tiếp tục hành trình hỗ trợ cộng đồng, đồng hành cùng người dân trong những lúc khó khăn nhất.

a5

Doanh nhân Lê Thị Bích Nga nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc năm 2024 

 Thương hiệu Chà bông cá biển thiên nhiên Lê Nga được biết đến với các sản phẩm chà bông từ cá biển tươi ngon, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cao. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, không chất bảo quản, sản phẩm của Lê Nga mang lại sự tin cậy và yêu mến từ người tiêu dùng. Đồng thời, thương hiệu luôn đồng hành với cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nhu cầu sử dụng giấy tờ cá nhân ở nước ngoài ngày càng tăng cao. Đó là lý do tại sao dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự giấy tờ cá nhân lại trở nên cần thiết. 
Thương hiệu 5 giờ trước
Ngày 2/12, sân golf Long Thành trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi Vietnam Land tham gia lễ ra quân giới thiệu dự án khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế. Hơn 8.000 chuyên viên kinh doanh từ 80 đại lý đã có mặt, tạo nên một không khí nhiệt huyết đầy máu lửa.
Sản phẩm 13 giờ trước
Năm 2025, hai giải đấu Pickleball đặc biệt với tên gọi “Pickle Boo Family Challenge” và “Pickleball Star Challenge” sẽ ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ chuỗi sự kiện RaceFest do Kỷ Nguyên tổ chức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Làng Marathon tại The Global City – Trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh - chào đón các vận động viên, gia đình và cộng đồng với không gian sôi động, thân thiện gồm nhiều gian hàng triển lãm đa dạng, các hoạt động giải trí hấp dẫn và những buổi hội thảo chuyên sâu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh ngành dược phát triển nhanh chóng, với sự ra đời của các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, An Khang, nhà thuốc Central Pharmacy,... sự cạnh tranh trong ngành đang ngày càng gay gắt. Việc mở nhà thuốc mới hiện nay không chỉ là cơ hội cho các dược sĩ mà còn đi kèm những thách thức lớn.
. ..