SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

CEO Thái Hoàng Sơn: “Thẩm mỹ tạo vẻ đẹp tuyệt tác trong từng centimet”

07:56, 20/01/2021
“Mục tiêu của tôi, cũng như Siam Thailand là có thể tạo ra sự khác biệt lớn lao trong vẻ đẹp hình thể, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất” - CEO Thái Hoàng Sơn chia sẻ với chúng tôi trong lúc mở đầu cuộc phỏng vấn.

Ông nghĩ gì về giá trị của việc ứng dụng công nghệ nhằm tôn vinh cái đẹp?

Nếu bạn tự ti vì sinh ra không may mắn có được gương mặt xinh, vóc dáng đẹp thì thẩm mỹ là cách giúp bạn cải thiện khiếm khuyết nhanh chóng. Nó sẽ giúp bạn có được ngoại hình xinh đẹp, sự tự tin và hạnh phúc hơn.

Tại Siam Thailand, chúng tôi luôn quan niệm “Mỗi cơ thể là một tuyệt tác”. Cơ thể phụ nữ là tác phẩm trời ban, và khi được tô điểm thêm những chi tiết tinh xảo bởi bàn tay điêu luyện của các chuyên gia, bức tranh sẽ trở thành một tuyệt tác. 

Ngoài ra, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào thẩm mỹ còn đảm bảo được độ an toàn cao, hạn chế sai sót và biến chứng sau phẫu thuật.

CEO Thái Hoàng Sơn: “Thẩm mỹ tạo vẻ đẹp tuyệt tác trong từng centimet”

CEO Thái Hoàng Sơn

- Việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện nay có khác nhiều so với những ứng dụng trước đó hay không?

Công nghệ thẩm mỹ hiện nay vẫn dựa trên nền tảng cũ đã có sẵn, nhưng được nâng cấp hiện đại, và chú trọng đến từng chi tiết. Đối với làm đẹp 4.0 thời nay, người sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ được đáp ứng chuyên sâu, với hiệu quả tối đa bằng công nghệ máy móc tân tiến.

Bên cạnh đó, trình độ chuyên môn của y bác sĩ được chú trọng và nâng cao mỗi ngày để có thể tôn vinh vẻ đẹp của cơ thể của con người. Các chuyên gia thẩm mỹ trong nước cũng không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm từ những chuyên gia nước ngoài.

Ở Siam Thailand, chúng tôi luôn sẵn sàng thỏa mãn những yêu cầu làm đẹp cần tỉ mỉ trong từng chi tiết.

CEO Thái Hoàng Sơn: “Thẩm mỹ tạo vẻ đẹp tuyệt tác trong từng centimet”

CEO Thái Hoàng Sơn nhận chứng nhận đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ hàng đầu khu vực Đông Nam Á của Human Med

Điều gì đã khiến ông, cũng như Siam Thailand tạo nên sự khác biệt so với những đơn vị hoạt động cùng lĩnh vực?

Bốn yếu tố: chú trọng đến từng chi tiết trong ca phẫu thuật; công nghệ hiện đại; dịch vụ tận tâm; tay nghề của đội ngũ y bác sĩ và trải nghiệm của khách hàng luôn được tôi đặt làm gốc rễ để tạo nên sự khác biệt.

Chúng tôi luôn mang đến công nghệ tân tiến và dịch vụ cao cấp để đáp ứng các nhu cầu không ngừng thay đổi và gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Tất cả các công nghệ ứng dụng trong thẩm mỹ của Siam Thailand đều được cấp chứng nhận từ các tổ chức y tế trên thế giới.

Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp lâu năm tại các “cường quốc thẩm mỹ” lớn như Hàn Quốc, Thái Lan,... mang đến phác đồ điều trị riêng biệt, hiệu quả tối đa với mỗi khách hàng. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp và đạt đến độ hoàn thiện cao với tiêu chuẩn đặc biệt riêng, do Siam tiên phong áp dụng. Chúng tôi hiểu được rằng với mỗi ca phẫu thuật, “sự sai sót, sai lệch trong cỡ vài milimet thôi cũng ảnh hưởng đến việc tạo ra một cơ thể đẹp và không đẹp”.

Yếu tố cuối cùng và quan trọng đó là trải nghiệm của khách hàng. Ở Siam, tôi xây dựng một quy trình chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Chúng tôi luôn lắng nghe góp ý của khách hàng và thấu hiểu từng nhu cầu dù là nhỏ nhất. Từ khâu tiếp đón, tư vấn, phẫu thuật, hậu phẫu đến tái khám đều được quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ. Mỗi khách hàng đối với Siam Thailand đều được phục vụ tận tâm như người thân trong gia đình.

Ngoài ra, chúng tôi định hướng phát triển Siam lên thành bệnh viện thẩm mỹ để có thể phục vụ nhiều hơn nhu cầu làm đẹp đa dạng của tất cả mọi người.

CEO Thái Hoàng Sơn: “Thẩm mỹ tạo vẻ đẹp tuyệt tác trong từng centimet”

Ceo Thái Hoàng Sơn trong hội thảo “Fat Transfer - Xu hướng tạo hình cơ thể 2019”

Ông có lời khuyên gì đến những khách hàng có nhu cầu làm đẹp không ?

Mỗi cơ thể đều có quyền được hoàn mỹ hơn và được tôn trọng một cách xứng đáng. Vì vậy, tôi mong muốn tất cả khách hàng hãy “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định thẩm mỹ để giá trị đích thực của cơ thể mình được tôn vinh. Đặc biệt hãy chú trọng hướng tới nét đẹp vượt trội như là tuyệt tác trong từng centimet. Bởi chỉ khi sắc vóc trở nên ngọc ngà như ý nguyện, đó là lúc người phụ nữ mới tự tin tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn cả.

Theo đó, khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín, không ham rẻ và chấp nhận chi phí cao khi can thiệp phẫu thuật. Vì ở đó, trang thiết bị máy móc hiện đại, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra được lời khuyên và giải pháp phù hợp cho tình trạng của mỗi khách hàng, hơn hết là đảm bảo được sự an toàn và tính hiệu quả.

Hiện nay, không ít trung tâm thẩm mỹ chạy theo xu hướng thay vì tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, công nghệ. Nhiều nơi, người trực tiếp phẫu thuật không có chứng chỉ và sai quy định về y tế dẫn đến kết quả không như mong muốn. Vì vậy đẹp thôi chưa đủ mà phải an toàn.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.