SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

CEO Nguyễn Trung Kiên: 12 năm trăn trở để khẳng định và phát triển thương hiệu KAPI

11:30, 12/08/2020
(SHTT) - Nhờ nỗ lực không ngừng, doanh nhân Nguyễn Trung Kiên đã trở thành một CEO về lĩnh vực công nghệ chiếu sáng có tiếng tăm và vị thế trên thương trường hiện nay.
nguyen trung kien

Khai mạc kỷ niệm 11 năm Thành lập KAPI 

Từ một anh cán bộ Đoàn được đào tạo bài bản tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Nguyễn Trung Kiên có nhiều khát khao và ước mơ cháy bỏng cho những dự định về phong trào Đoàn, phong trào thanh niên trong những năm đầu của thế kỷ 21.

Tuy nhiên cái duyên đi theo phong trào Đoàn lỡ hẹn, doanh nhân Nguyễn Trung Kiên đã có những ngã rẽ lớn lao để trở thành một CEO về lĩnh vực công nghệ chiếu sáng có tiếng tăm và vị thế trên thương trường hiện nay.

nguyen trung kien 1

 Xưởng lắp ráp sản xuất đèn chiếu sáng đường phố          

        

nguyen trung kien 2

 Nút đèn tín hiệu giao thông tại Hà Tĩnh

Nhắc đến lĩnh vực công nghệ chiếu sáng hẳn rất nhiều người biết đến thương hiệu KAPI trong lĩnh vực công nghệ màn hình LED, đèn tín hiệu giao thông, đèn chiếu sáng đường phố, chiếu sáng kiến trúc và chiếu sáng mỹ thuật. Những công trình của KAPI trải dọc đất nước để lại nhiều dấu ấn về kiến trúc mỹ thuật độc đáo và ấn tượng về sự chuyên nghiệp và cái tâm với nghề với công trình mà KAPI đã triển khai.

Cuối năm 2006, rời vị trí cán bộ đoàn với những ước mơ khát khao còn dang dở, anh Kiên đã chọn Hà Nội làm nơi để thay đổi bước ngoặc của cuộc đời. Hai năm lăn lộn trong công việc, đảm nhiệm nhiều vị trí và cương vị khác nhau ở một số doanh nghiệp chiếu sáng lớn ở Hà Nội, anh quyết định thành lập công ty riêng.

Ngày 13/10/2008, Công ty TNHH Kapi được ra đời, tiền thân của Công ty CP Công nghệ chiếu sáng KAPI hiện nay. Trải qua những thăng trầm trong nghề, đến nay KAPI đã có 11 năm hình thành và phát triển, khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trên thương trường. Mô hình doanh nghiệp ngày càng lớn  mạnh, càng bài bản đòi hỏi người lãnh đạo luôn phải nâng cao chất lượng quản lý, học hỏi sáng tạo và áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến về chiếu sáng, trang trí, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nghành.

nguyen trung kien 3

  Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên vào yết kiến Phủ Chủ tịch nước    

       

nguyen trung kien 4

 Lãnh đạo KAPI khởi công

Anh Kiên chia sẻ: “Là CEO phải biết chấp nhận khả năng xảy ra thất bại nhưng vẫn liên tục hướng tới thành công, phải học hỏi sai lầm từ thất bại và khích lệ tinh thần đối với những cộng sự của mình, nỗ lực xây dựng văn hóa và tầm nhìn để tất cả nhân viên cùng đặt niềm tin vào đó. Luôn hành động thay cho lời nói, cung cấp cho khách hàng một dịch vụ toàn diện đồng bộ, từ việc tư vấn lập dự án, lập hồ sơ thiết kế đến thi công xây lắp và bảo trì, duy tu. Chính sự khác biệt tạo ra năng lực cạnh tranh của KAPI mà rất ít doanh nghiệp cùng nghành làm được".

Với uy tín 12 năm, KAPI từng bước phát triển những bước đi vững chắc trên thương trường, được lựa chọn để thi công nhiều công trình trọng điểm trên cả nước, để lại những dấu ấn độc đáo và khẳng định thương hiệu của KAPI. Uy tín doanh nghiệp được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo đột phá chạm tới cái tâm và cảm xúc của khách hàng, khả năng đáp ứng những yêu cầu khó của chủ đầu tư cả về tiến độ, giải pháp và kiến trúc nên KAPI luôn luôn là công thức để giải những bài toán khó về những công trình chiếu sáng mỹ thuật và nghệ thuật.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Quý khách hãy để cho KAPI gánh vác một phần việc kinh doanh như một người bạn đồng hành góp phần cho những thành công của quý khách hàng!”.

nguyen trung kien 5

Công trình màn hình Led P.10 tại Hưng Yên   

              

nguyen trung kien 6

 Cổng chào Huyện Vĩnh Bảo TP. Hải Phòng

Đặc thù trong kinh doanh công nghệ chiếu sáng là thời gian khảo sát và lên ý tưởng giải pháp cũng như kiến trúc mỹ thuật rất nhiều, để ra một công trình được thi công trải qua nhiều công đoạn, mất nhiều thời gian để hình thành. Vì vậy các bộ phận trong doanh nghiệp phải hành động đồng bộ để có những thông tin thực tế từ thị trường, từ khách hàng.

Ở KAPI, doanh nhân Nguyễn Trung Kiên luôn truyền cảm hứng cho cán bộ nhân viên hai từ “Quyết tâm” thay cho từ “Cố gắng” trong công việc. Với CEO Nguyễn Trung Kiên, anh luôn là người quyết đoán nhưng không nóng vội, luôn có sự phân tích kỹ lưỡng trước những kế hoạch của mình, khi đã làm thì phải tự tin vào quyết định của mình.

Anh luôn khát khao cho những đột phá mới, những ý tưởng hết sức táo bạo trong công nghệ, trong công việc, để thấy mình và doanh nghiệp luôn luôn đổi mới, xong con người anh thật giản dị, khiêm nhường và hiền hòa trong cuộc sống đúng khí chất của anh cán bộ đoàn thực thụ…

Với phương châm “Nhận chi phí tối thiểu và cung cấp sản phẩm tối ưu”, KAPI luôn nỗ lực quản lý chất lượng xây dựng và giữ gìn thương hiệu mang lại cho khách hàng những giải pháp công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu ứng dụng và niềm tin của khách hàng.

PV

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.